Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Conte bức xúc với lịch thi đấu sau World Cup 2022

Thứ Bảy 05/11/2022 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến cảnh các đội bóng Anh, trong đó có Tottenham bị vắt kiệt sức trước và sau World Cup, HLV Conte cảm thấy hét sức không hài lòng.

Conte bức xúc vì lịch thi đấu 

Chỉ còn chưa đầy ba tuần nữa, World Cup 2022 sẽ khởi tranh. Tuy vậy, hệ thống giải đấu tại Anh vẫn tiếp diễn cho tới thời điểm 1 tuần trước trận khai mạc tại Qatar. Thậm chí, chỉ 3 ngày sau trận chung kết, Premier League cũng sẽ đá trận đầu tiên sau thời gian nghỉ. Tottenham cũng không ngoại lệ và lịch thi đấu này khiến HLV Conte hết sức khó chịu.

Chia sẻ trên Dailymail, HLV Conte cho biết: "World Cup 2022 là điều điên rồ, khi nó được đưa vào giữa mùa của một mùa giải VĐQG. Càng kỳ lạ nhơn khi tại Anh, các cầu thủ phải thi đấu chỉ 3 ngày sau chung kết World Cup.

Nếu tôi không nhầm, Anh là quốc gia duy nhất làm điều này. Trong khi đó, các giải đấu ở Italy, Pháp, Đức hay Tây Ban Nha đều cho cầu thủ chút thời gian để nghỉ ngơi sau giải đấu ở Qatar. Điều này quá điên rồ, nhưng lại có thật."

HLV Conte bức xúc với lịch thi đấu sau World Cup 2022 1
Conte cho rằng cầu thủ bị vắt kiệt sức vì lịch thi đấu

Chiến lược gia người Italia cũng không hài lòng khi cầu thủ của ông bị cho là cố tình "giữ chân" để đá World Cup. Conte thẳng thắn chia sẻ: "Tôi không thích người hâm mộ nghĩ rằng các cầu thủ đang giữ sức cho World Cup. Điều này không đúng, ít nhất là với cầu thủ của Tottenham.

Richarlison đang chấn thương, nhưng vẫn muốn trở lại để giúp đỡ đội bóng. Nếu có thể, Romero sẵn sàng chơi bóng với một chân. Chúng tôi đang có những cầu thủ sẵn sàng cống hiến mọi thứ vì CLB. Có lẽ Romero gặp chấn thương vì mạo hiểm ra sân cho Totteham."

Conte muốn lên án lịch thi đấu quá dày của các giải đấu, khiến cầu thủ bị quá tải và dễ dẫn đến chấn thương. Hiện danh sách những cầu thủ chắc chắn và có nguy cơ nghỉ World Cup 2022 đang ngày một dài ra và đây cũng là điều không HLV nào mong chờ.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X