Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Conte bênh vực Richarlison sau khi bị phân biệt chủng tộc

Thứ Sáu 30/09/2022 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở trận đấu cùng ĐT Brazil vừa qua, Richarlison bị CĐV đối phương ném chuối khi ăn mừng và HLV Conte muốn cấm vĩnh viễn những đối tượng trên tới sân.

Conte nói gì sau khi chứng kiến Richarlison bị ném chuối

Ở loạt trận giao hữu ĐTQG vừa qua, Richarlison có màn trình diễn ấn tượng trong màu áo ĐT Brazil. Tiền đạo 25 tuổi góp một bàn thắng giúp đội bóng Nam Mỹ đánh bại Tuinisia 5-1. Trong lúc ăn mừng cùng đồng đội ở góc khán đài, Richarlison bị CĐV đối thủ liên tục ném chuối xuống sân.

Hành động kể trên đã bị lên án mạnh mẽ bởi cộng đồng mạng. Rất nhiều ý kiến được đưa ra để bảo vệ Richarlison. Tiền đạo này sau đó cũng lên Twitter cá nhân để bày tỏ sự phản đối với những gì mình đã phải trải qua.

HLV Conte bênh vực Richarlison sau khi bị phân biệt chủng tộc 1
Conte bảo vệ Richarlison khi tiền đạo này bị phân biệt chủng tộc

HLV Conte cũng tỏ ra bức xúc khi thấy học trò bị phân biệt chủng tộc. Chia sẻ trước trận derby bắc London với Arsenal, HLV của Tottenham cho biết: "Richarlison đã lên hội quân cùng ĐTQG và có màn trình diễn ấn tượng. Cậu ấy đã ghi bàn và những gì diễn ra sau đó thật sự khó tin. 

Tôi không tin là năm 2022 rồi mà vẫn phải chứng kiến những cảnh như vậy trong những trận đấu. Điều này thật đáng xấu hổ, tôi mong những kẻ đã ném chuối về phía Richarlison sẽ bị cấm tới sân bóng cả đời. Thật sự những gì Richy đã phải trải qua là đáng quên và tôi không biết phải bình luận gì.

Bất chấp những vấn đề bên ngoài sân cỏ, tôi thấy Richarlison đã có những màn trình diễn tốt. Cậu ấy đã ghi 2, 3 bàn gì đó và cậu ấy thật sự hạnh phúc khi lên tuyển Brazil."

Cũng trong buổi chia sẻ trước trận gặp Arsenal, thuyền trưởng người Italia nói đùa rằng ông không đủ kiên nhẫn xem hết bộ phim tài liệu "All or nothing" của Arsenal. "Tất nhiên tôi muốn xem bộ phim của họ, tôi muốn tham khảo cách HLV các đội bóng khác quản lý học trò của mình. Nhưng tôi lại không xem hết, trong thời gian tới, chắc chắn tôi sẽ xem hết."

Conte lên tiếng về tin đồn muốn trở lại JuventusConte lên tiếng về tin đồn muốn trở lại Juventus
HLV Antonio Conte khẳng định mình vẫn đang hạnh phúc tại Tottenham và không có chuyện muốn trở lại dẫn dắt Juvetus như những tin đồn trong thời gian gần đây.
Trước đại chiến, Antonio Conte đánh giá cực cao ArsenalTrước đại chiến, Antonio Conte đánh giá cực cao Arsenal
Phát biểu trước trận tiếp Arsenal trên sân nhà, HLV Antonio Conte của Tottenham đánh giá cao sức mạnh của đối thủ, ông cũng khen ngợi những tân binh của Pháo thủ ở Hè 2022. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X