Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chelsea ủng hộ quyết định "trừng phạt" Ronaldo của ten Hag

Thứ Bảy 22/10/2022 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Graham Potter từ chối bình luận về câu chuyện của Ronaldo, nhưng ông cũng cho rằng các HLV cần có biện pháp cứng rắn để đưa đội bóng tiến lên.

Graham Potter ngầm ủng hộ quyết định của ten Hag

Sau khi từ chối vào sân ở trận gặp Tottenham, HLV Erik ten Hag đã quyết định gạch tên Ronaldo khỏi danh sách đăng ký trận đấu với Chelsea. Quyết định này được cho là động thái "trừng phạt" của ten Hag cùng BLĐ MU với Ronaldo vì đã hành xử thiếu chuyên nghiệp.

Chia sẻ với truyền thông trước trận đấu với MU, HLV Graham Potter của Chelsea phần nào đó đồng tình với quyết định của người đồng cấp bên kia chiến tuyến. Cụ thể, chiến lược gia người Anh nói: "Tôi không thể bình luận điều gì, bởi tôi không hiểu chi tiết câu chuyện.

Nhưng tôi biết HLV Erik ten Hag có lập trường của riêng mình. Đôi khi, HLV phải hành động cứng rắn như vậy. Bên cạnh đó, HLV cũng cần sự ủng hộ từ CLB."

HLV Chelsea ủng hộ quyết định trừng phạt Ronaldo của ten Hag 1
HLV Graham Potter đồng tình với HLV Erik ten Hag về trường hợp Ronaldo

Tân HLV của The Blues cũng có những lời nhận xét về MU trước thềm trận đại chiến cuối tuần này: "Tôi rất tôn trọng Erik ten Hag cũng như cách làm việc của ông ấy. MU có khởi đầu không tốt, nhưng họ đã trở lại mạnh mẽ. Chelsea sẽ có một trận đấu khó khăn. Đối thủ sẽ mang đến nhiều mối đe dọa từ vị trí của Marcus Rashford, Antony, Jadon Sancho và Bruno Fernandes."

HLV Graham Potter đang có khởi đầu khá suôn sẻ với Chelsea khi đội bóng thành London đang bất bại kể từ thời điểm cựu HLV Brighton lên nắm quyền. Man Utd sẽ là đối thủ mạnh đầu tiên mà HLV Potter phải đối đầu và đây cũng là bài test năng lực chất lượng với HLV người Anh.

Hiện Chelsea đang nhiều hơn MU chỉ một điểm và nếu giành chiến thắng trước đội bóng của HLV Erik ten Hag ở cuộc đối đầu tới, Chelsea sẽ tạo ra cách biệt 4 điểm với chính đối thủ. Trong trường hợp đó, MU nguy cơ bị những đội xếp sau như Liverpool thu hẹp hay thậm chí san bằng cách biệt về điểm số.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X