Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Burnley gọi Everton là tập thể không biết chiến thắng

Thứ Năm 07/04/2022 14:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Sean Dyche đã gọi đoàn quân của Lampard là đội bóng không biết giành chiến thắng trong trận đấu giữa Burnley vs Everton.

HLV Burnley động viên cầu thủ như thế nào trong giờ nghỉ?

Trận "chung kết ngược" của Premier League mùa này giữa Burnley vs Everton diễn ra hấp dẫn và kịch tính đúng như kỳ vọng của người hâm mộ. Burnley mở tỉ số nhưng Everton vươn lên dẫn trước với tỉ số 2-1 khi hiệp 1 khép lại. Ở hiệp 2, cầu thủ chủ nhà như lột xác, thi đấu cực kỳ ấn tượng và giành chiến thắng chung cuộc 3-2.

Nhiều người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi chứng kiến Bunrley thi đấu với bộ mặt và tinh thần hoàn toàn khác ở hiệp 2. HLV Sean Dyche sau đó đã chia sẻ với Sky Sports về cách ông khích lệ học trò trong giờ nghỉ giữa trận: "Tôi biết những cầu thủ của tôi đang phải đối mặt với điều gì. Mùa giải năm nào cũng vậy, Burnley đều bị đặt vào hành trình gian khó.

Chuyện này nghe hơi khó giải thích nhưng đôi khi bạn có thế dùng linh cảm để dự đoán rằng đội bóng của mình có thể đánh bại đối thủ hay không. Lúc nghỉ giữa hai hiệp, tôi có nói với cầu thủ rằng Everton không giống một đội bóng biết cách giành chiến thắng, nhất là những trận đấu trên sân khách.

HLV Burnley gọi Everton là tập thể không biết chiến thắng 1
Everton thua 2-3 trước Burnley

Tôi để ý rằng Everton chỉ kiếm được 6 điểm trên sân khách trong số 42 điểm tối đa trước trận gặp chúng tôi. Lẽ đó, tôi tin rằng chúng tôi có lợi thế nếu tiếp tục duy trì sức ép lên khung thành của họ và tấn công một cách tự do hơn. Ở giữa hai hiệp, tôi có nhắc cầu thủ Burnley về điều đó.

Tôi cũng dặn học trò phải thi đấu với tinh thần cao nhất, luôn hướng về phía trước và gia tăng cường độ thi đấu. Những đường chuyền và cách chúng tôi tiếp cận khung thành đối thủ tuy không được đẹp mắt nhưng đó là cách chúng tôi ghi được ba bàn và tôi hài lòng với kết quả này."

Sean Dyche đã chứng minh rằng những dự đoán của mình là hoàn toàn chính xác khi Burnley giành chiến thắng đầy cảm xúc trước Everton và thu hẹp khoảng cách với chính Everton trong cuộc đua trụ hạng. Thầy trò Frank Lampard giờ chỉ cách nhóm ba đội cuối bảng đúng một điểm và mọi chuyện sẽ rất khó khăn cho Everton trong thời gian tới.

Thất bại ở trận chung kết ngược, Everton của Frank Lampard đứng trước nguy cơ xuống hạngThất bại ở trận chung kết ngược, Everton của Frank Lampard đứng trước nguy cơ xuống hạng
Trận đấu Burnley vs Everton đá bù vòng 19 Ngoại hạng Anh đã khép lại với chiến thắng 3-2 nghiêng về phía đội chủ nhà, thất bại này khiến thầy trò Frank Lampard đứng trước nguy cơ xuống hạng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X