Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Brighton: "Mitoma đá cháy vậy là nhờ mẹ cậu ấy"

Chủ Nhật 05/02/2023 06:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kaoru Mitoma tiếp tục tỏa sáng giúp Brighton giành chiến thắng ở trận đấu mới đây và HLV de Zebri nói đùa rằng tiền đạo này thi đấu ấn tượng như vậy nhờ...mẹ mình.

Kaoru Mitoma lại tỏa sáng

Brighton đang bay cao nhờ niềm cảm hứng mang tên Kaoru Mitoma trên hàng công. Tiền đạo người Nhật Bản mới đây đã ghi bàn thắng quyết định giúp Brighton có 3 điểm đầy quan trọng trước Bournemouth. Mitoma đang có phong độ rất cao kể từ sau World Cup 2022.

Chứng kiến phong độ xuất sắc của học trò, HLV Roberto de Zerbi của Brighton nói: "Mitoma là cầu thủ rất giỏi. Cậu ấy thi đấu ấn tượng như vậy là nhờ...mẹ của mình, vì Kaoru sở hữu tài năng thiên bẩm.

Thành thật mà nói, hôm nay, Mitoma không đá quá hay như những trận đấu trước với Leicester hay Liverpool. Nhưng bạn biết đấy, khi đã có Mitoma trong tay rồi thì khó mà để cậu ấy ngồi dự bị được. HLV nào cũng sẽ kỳ vọng Mitoma hoặc ghi bàn, hoặc có những pha qua người. Mitoma vẫn luôn là cái tên rất quan trọng với Brighton."

HLV Brighton Mitoma đá cháy vậy là nhờ mẹ cậu ấy 1
Mitoma tiếp tục tỏa sáng giúp Brighton chiến thắng

Trở lại Brighton sau World Cup 2022, Mitoma cho thấy phong độ khủng khiếp của mình. Thống kê chỉ ra rằng Mitoma đã ghi được 5 bàn sau 8 trận đá chính trên mọi đấu trường kể từ tháng 12. Tiền đạo người Nhật cũng có 20 lần qua người thành công và được chấm điểm cao nhất ở cả ba trận đấu gần nhất.

Sau trận thắng Bournemouth, Mitoma không quên gửi lời cảm ơn tới CĐV Brighton đã luôn cổ vũ cho đội nhà. "Cảm ơn nguồn động viên từ tất cả các bạn. Tôi rất hạnh phúc với chiến thắng này", tiền đạo người Nhật chia sẻ trên trang chủ Brighton.

Cũng trong trận thắng trước Bournemouth, tiền vệ Caicedo đã được HLV de Zebri sử dụng. Cầu thủ người Ecuador phải chịu án phạt nội bộ cách đây chưa lâu vì công khai muốn chuyển nhượng. Trong ngày trở lại, tiền vệ này đã có màn trình diễn tương đối thuyết phục.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X