Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Brighton khẳng định Declan Rice nhận thẻ đỏ là xứng đáng

Thứ Bảy 31/08/2024 23:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tình huống nhận thẻ đỏ của Declan Rice ở trận đấu Brighton gây ra nhiều tranh cãi và HLV Fabian Hurzeler cho rằng quyết định của trọng tài là chính xác.

HLV Brighton ủng hộ phạt thẻ đỏ Declan Rice

Bước ngoặt trong trận đấu giữa Arsenal vs Brighton có thể kể đến tình huống Declan Rice phải nhận thẻ đỏ ở hiệp 2. Trong một pha tranh chấp với Joel Veltman, trọng tài Chris Kavanagh rút thẻ vàng thứ hai cho Declan Rice.

Theo lí giải từ BTC Premier League, trọng tài chính xác định Declan Rice "cố tình làm chậm việc đưa bóng vào cuộc". Quyết định trên vấp phải nhiều sự phản đối từ phía Arsenal, nhưng với HLV Fabian Hurzeler của Brighton, đó là tấm thẻ vàng xác đáng.

Chia sẻ trước truyền thông sau trận, Fabian Hurzeler nói: "Tôi đánh giá đó là tình huống nhận thẻ đỏ khá rõ ràng. Bởi cậu ấy đã đá trái bóng ra ngoài cuộc. Đó là hành động câu giờ rõ ràng. Lẽ đó, không thể có hai quan điểm về pha bóng ấy."

HLV Brighton khẳng định Declan Rice nhận thẻ đỏ là xứng đáng 1
Declan Rice nhận thẻ vàng thứ hai sau pha tranh chấp với Joel Veltman

Một trong những lí do khiến CĐV Arsenal bất bình với quyết định của trọng tài là sự thiếu đồng nhất. Trong hiệp 1, Joao Pedro đá bóng ra ngoài biên sau khi trọng tài cắt còi nhưng không phải nhận thẻ.

Khi được hỏi về pha bóng trên, HLV của Brighton cho biết không thể so sánh hai trường hợp của Joao Pedro và Declan Rice. Ông nhận xét: "Tôi nghĩ ta không thể so sánh tình huống của Joao Pedro với Declan Rice. 

Với trường hợp của Joao, đó là tình huống bóng tĩnh, còn pha tranh chấp giữa Joel Veltman và Declan Rice lại là tình huống bóng động. Chính vì thế, ta không thể đặt hai trường hợp này cạnh nhau.

Bởi khi Veltman tranh chấp với Declan Rice, tình huống bóng còn chưa kết thúc hoàn toàn. Declan cố gắng giữ bóng và nó khác hành động trong hiệp 1 của Joao Pedro. Hãy nhớ rằng, trong bóng đá không có chuyện hai tình huống giống nhau hoàn toàn."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X