Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Brighton bất ngờ khi Mitoma vẫn được triệu tập dự Asian Cup

Thứ Ba 02/01/2024 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Roberto De Zerbi của Brighton tỏ ra bất ngờ khi tiền đạo Kaoru Mitoma đang chấn thương vẫn có tên trong danh sách ĐT Nhật Bản dự Asian Cup.

Mitoma khiến HLV De Zerbi bất ngờ

Trước thềm Asian Cup 2023, Kaoru Mitoma bất ngờ dính chấn thương. Cầu thủ sinh năm 1997 gặp chấn thương trong trận đấu với Crystal Palace. Mitoma gặp vấn đề ở mắt cá và mất khoảng 4-6 tuần mới có thể trở lại.

Tuy vậy, HLV Moriyasu của Nhật Bản vẫn điền tên Mitoma vào danh sách ĐT Nhật Bản vào danh sách cầu thủ dự Asian Cup 2023. HLV này cho biết ông tin tưởng Mitoma đang hồi phục tốt và có thể thi đấu ở Asian Cup.

HLV Brighton bất ngờ khi Mitoma vẫn được triệu tập dự Asian Cup 1
Mitoma vẫn có tên trong danh sách dự Asian Cup

Về phía HLV của Brighton, Roberto De Zerbi tỏ ra bất ngờ khi học trò được gọi lên ĐT Nhật Bản. Ông cũng cho rằng khả năng Mitoma thi đấu được ở giải đấu trên đất Qatar là rất nhỏ.

Cụ thể, De Zerbi chia sẻ với Sky Sports: "Tôi thật sự bất ngờ khi thấy tên của Mitoma trong danh sách ĐT Nhật Bản. Đội ngũ y tế nói với tôi rằng cậu ấy sẽ mất khoảng 4 tới 6 tuần mới bình phục chấn thương.

Theo đánh giá của tôi, Kaoru khó có thể ra sân tại Asian Cup tới. Nhưng tôi là một fan của Mitoma - cũng như mọi cầu thủ Brighton khác, nên tôi sẽ thấy rất vui và tự hào khi cậu ấy có thể khoác áo ĐTQG ở giải đấu tới."

Trước đó, một tuyển thủ Nhật khác cũng bị đặt dấu hỏi về khả năng dự Asian Cup là Takefusa Kubo. Cầu thủ thuộc biên chế Sociedad bị nghi dính chấn thương xương sườn, tuy vậy, Kubo sau đó được xác nhận là không có vấn đề gì và đủ điều kiện dự giải đấu tại Qatar.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X