Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Brentford muốn tiếp tục gắn bó với Eriksen

Thứ Hai 04/04/2022 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến phong độ ấn tượng của Eriksen thời gian qua, HLV Thomas Frank muốn tiền vệ này gia hạn với Brentford vào cuối mùa.

HLV Brentford muốn Eriksen gia hạn với đội bóng

Hơn nửa năm sau sự cố ngưng tim tại Euro 2020, Eriksen tái xuất trong màu áo Brentford. Tiền vệ người Đan Mạch nhanh chóng lấy lại phong độ khi liên tục ghi bàn và kiến tạo trong những trận đấu đã qua. Mới đây, cầu thủ sinh năm 1992 ghi bàn trong chiến thắng 4-1 của Brentford trước Chelsea.

Eriksen gia nhập Brentford với bản hợp đồng kéo dài 6 tháng, mùa giải năm nay khép lại cũng là lúc cựu sao Tottenham trở thành cầu thủ tự do và có quyền gia nhập bất cứ đội bóng nào. Chứng kiến phong độ ấn tượng của Eriksen, HLV Thomas Frank muốn cầu thủ này tiếp tục gắn bó với Brentford trong thời gian tới.

Chia sẻ với Dailymail, HLV sinh năm 1973 cho biết: "Với Christian hay với bất cứ cầu thủ nào khác, quyết định rời một CLB để gia nhập một đội bóng khác sẽ bị chi phối bởi nhiều yếu tố khác nhau. Thành thật mà nói, tôi biết rất rõ cậu ấy (Eriksen) và thứ mà cậu ấy giỏi nhất chính là tận hưởng từng phút giây mình có, tôi tin rằng cậu ấy sẽ còn tận hưởng được nhiều thứ hơn nữa.

HLV Brentford muốn tiếp tục gắn bó với Eriksen 1
Christian Eriksen đạt phong độ cao kể từ ngày trở lại

Vì thế, chúng tôi không nghĩ quá nhiều về những chuyện sẽ diễn ra trong vòng hai hay ba tháng nữa. Tôi thấy rất vui vì có Eriksen trong đội hình và tôi chắc chắn muốn cậu ấy tiếp tục gắn bó với đội bóng sau khi mùa giải này khép lại. 

Tôi biết rằng Eriksen đang tận hưởng thứ bóng đá mà cậu ấy muốn và cảm thấy vui vẻ vì có thể thi đấu trở lại. Tôi biết mình sẽ phải trả lời những câu hỏi liên quan tới Christian từ giờ tới cuối mùa và hãy cùng chờ xem điều gì sẽ diễn ra."

Không ít đội bóng lớn đang bày tỏ sự quan tâm tới tiền vệ người Đan Mạch. Antonio Conte, người từng làm việc cùng Eriksen tại Inter Milan không giấu mong muốn tái ngộ học trò cũ. Nếu tiếp tục duy trì phong độ như hiện tại, khả năng Eriksen lọt vào mắt xanh của những đội bóng lớn khác cũng là điều không quá bất ngờ.

Eriksen nâng tầm BrentfordEriksen nâng tầm Brentford
Vui mừng sau chiến thắng huỷ diệt trước Chelsea, HLV Thomas Frank đã dành lời khen cho Christian Eriksen.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X