Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Bournemouth chỉ trích màn ăn vạ kiếm pen của Kai Havertz

Chủ Nhật 05/05/2024 08:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Andoni Iraola cho rằng Kai Havertz đã cố gắng ăn vạ để kiếm về quả penalty trong trận thắng của Arsenal trước Bournemouth.

Kai Havertz bị chỉ trích

Trên sân nhà, Kai Havertz dễ dàng có chiến thắng 3-0 trước Bournemouth để tiếp tục cuộc đua với Man City. Trận này, Kai Havertz mang về một quả penalty cho Arsenal ở phút cuối hiệp 1 sau pha va chạm với thủ môn đội khách.

Tuy vậy, góc máy quay chậm cho thấy Kai Havertz đã cố tình "diễn" ở pha bóng đó. Cầu thủ người Đức đã cố tình ngã ra một cách đầy tinh quái để mang về quả penalty cho đội nhà.

HLV Bournemouth chỉ trích màn ăn vạ kiếm pen của Kai Havertz 1
Kai Havertz bị chỉ trích vì cố tình câu penalty

Sau trận, HLV Andoni Iraola của Bournemouth tỏ ra bức xúc với hành động của Havertz. Ông nói: "Đầu tiên, tôi muốn khẳng định rằng Arsenal xứng đáng thắng trận này. Dù tôi không đồng ý với quyết định thổi penalty của trọng tài, cũng như tình huống không công nhận bàn thắng của chúng tôi. Nhưng Arsenal đá hay hơn và thắng xứng đáng.

Tôi không nghĩ trận đấu đã diễn ra theo cách mà nó diễn ra. Tôi không đồng ý với tiếng còi của trọng tài. Ở pha bóng của Kai Havertz, chính cầu thủ này mới là người chủ động va chạm chứ không phải cố gắng đuổi theo trái bóng và ghi bàn.

Havertz đã cố gắng nhấc chân lên, nhưng cậu ấy hiểu rằng chỉ cần có va chạm là sẽ được hưởng penalty. Ngoài ra, chúng tôi cũng mất tới 5, 6 phút chờ trọng tài xem lại mọi góc máy.

Tình huống bẻ còi, không công nhận bàn thắng của Antoine Semenyo cũng vậy. Lẽ ra phải có quả penalty cho chúng tôi, nếu không thì phải công nhận bàn thắng.

Không hiểu nổi quyết định của trọng tài. Họ nói rằng Solanke đã phạm lỗi, nhưng thực tế Billing mới là người bị phạm lỗi trước."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X