Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Bournemouth "đọc vanh vách" cách đánh bại Erik ten Hag

Chủ Nhật 10/12/2023 21:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andoni Iraola, HLV của Bournemouth thuật lại cách ông giành chiến thắng trước Erik ten Hag trong trận đấu mới đây của MU.

Erik ten Hag bị đối thủ "đọc vanh vách"

MU nhận thất bại bạc nhược trước Bournemouth ngay tại Old Trafford. Erik ten Hag chẳng thể làm gì hơn ngoài nhìn đội bóng của mình bị đối thủ nhận trận thua thảm trên sân nhà. Cả trận, Man Utd gần như không tạo ra bất cứ sóng gió nào về phía khung thành đối thủ.

Trái lại, HLV Andoni Iraola của đội khách lại có những chỉ đạo chiến thuật hợp lý để giúp Bournemouth có 3 điểm. Sau trận đấu, thuyền trưởng người Tây Ban Nha đã chia sẻ cách để đội bóng của ông có chiến thắng trước Man Utd.

HLV Bournemouth đọc vanh vách cách đánh bại Erik ten Hag 1
Bournemouth dễ dàng đánh bại MU

Cụ thể, Andoni Iraola nói: "Tôi đọc được ý đồ của Erik ten Hag. Ông ấy sẽ đẩy đội hình lên rất cao, lẽ đó, Bournemouth sẽ có nhiều khoảng trống để lên bóng.

Những trận đấu mở kiểu này sẽ mang lại cơ hội cho cả hai đội bóng. Trả lời phỏng vấn giữa trận, tôi có nói rằng Bournemouth cần ghi thêm bàn mới có thể giành chiến thắng.

Tôi cũng biết rằng hậu vệ cánh của MU sẽ phải thường xuyên lùi về để bọc lót. Còn khi họ dâng cao, chúng tôi sẽ có khoảng trống ở hai biên để có thể khai thác. Ở giai đoạn chuyển trạng thái, Bournemouth tận dụng tốt cơ hội của mình và ghi bàn."

Thất bại này khiến chiếc ghế của HLV Erik ten Hag lung lay dữ dội. Nhất là khi hai đối thủ sắp tới của MU là Bayern Munich và Liverpool. Tuy vậy, Ten Hag vẫn tỏ ra lạc quan khi được hỏi về Bayern.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X