Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Villa cấm học trò chơi Fantasy vì để lộ tin Grealish chấn thương

Thứ Ba 23/02/2021 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các cầu thủ Aston Villa đã bị cấm chơi Fantasy Premier League. Đây là một động thái được HLV Dean Smith đưa ra sau khi thông tin Jack Grealish chấn thương bị rò rỉ trước trận đấu với Leicester.
Những thông tin về việc Grealish vắng mặt ở trận gặp Leicester hôm Chủ nhật vừa rồi đã xuất hiện từ thứ Sáu. Bản thân HLV Brendan Rodgers của "bầy cáo" cũng không ngại thừa nhận ông đã nắm được thông tin này từ trước khi nó xuất hiện công khai trên mạng. Và đương nhiên HLV Dean Smith của Aston Villa không hài lòng về chuyện đó và quyết định hành động.
 
Được biết khả năng thông tin này bị rò rỉ qua trò Fantasy Premier League. Vào tối thứ Sáu, các CĐV tinh mắt đã nhận thấy nhiều cầu thủ và nhân viên đang làm việc cho Aston Villa đã loại Grealish khỏi đội hình mà họ "huấn luyện" trong trò chơi thu hút 8 triệu người trên khắp thế giới này.

HLV Villa cấm học trò chơi Fantasy vì để lộ Grealish chấn thương hình ảnh

HLV Aston Villa cấm cầu thủ chơi Fantasy Premier League


Sự thay đổi đội hình này sau đó được tất cả nhìn thấy rõ ràng bởi vòng này có một trận đấu diễn ra từ đêm thứ 6 (theo giờ Anh). Đó là cuộc đối đầu giữa Wolves và Leeds trong khi trận Aston Villa vs Leicester phải đến chủ nhật mới diễn ra.

Và tờ The Times khẳng định Aston Villa đã hành động và cấm các cầu thủ chơi trò Fantasy dù cho họ chưa chính thức kết luận nguồn rò rỉ thông tin xuất phát từ trò chơi này.

HLV Dean Smith cho hay đội bóng vẫn đang điều tra vụ việc và chắc chắn trừng phạt người có liên quan sau trận thua Leicester:

“Tôi có nhận thấy trên mạng xã hội có tin đồn về việc Grealish không thể thi đấu. Nếu nó xuất phát từ nội bộ thì tôi sẽ tìm ra nguồn tin và khiển trách họ. Không thể phủ nhận rằng Leicester ít nhiều nắm được lợi thế khi thông tin đó bị rò rĩ. Đó là điều khiến tôi không vui và chắc chắn sẽ điều tra đến cùng vụ này”.

Smith cũng cập nhật tình hình chấn thương của Grealish hiện tại: “Cậu ấy gặp vấn đề trong tập luyện và chúng tôi cần kiểm tra thêm. Nó không phải chấn thương cũ và cũng không phải một chấn thương dài hạn. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ trở lại trước Leeds vào thứ Bảy”.

Xác định thời điểm CĐV được trở lại sân ở Premier LeagueXác định thời điểm CĐV được trở lại sân ở Premier League
Người hâm mộ vẫn còn cơ hội theo dõi trực tiếp các trận đấu ở giải Ngoại hạng Anh mùa này ngay trên sân nhưng khả năng đó chỉ có thể xảy ra vào tháng 5 tới.
Lingard thổi kèn, West Ham hoá ban nhạc mới nổi làm dậy sóng MXHLingard thổi kèn, West Ham hoá ban nhạc mới nổi làm dậy sóng MXH
Những ngày rất tươi đẹp của West Ham và tiền vệ Jesse Lingard nói riêng, khi họ liên tục giành những kết quả có lợi, qua đó lọt vào Top 4 Premier League.
Huyền thoại khuyên Spurs không nên sa thải MourinhoHuyền thoại khuyên Spurs không nên sa thải Mourinho
Cựu danh thủ Glenn Hoddle cho rằng Tottenham chưa nên tính đến chuyện chia tay HLV Mourinho bất chấp việc đội bóng này đang sa sút không phanh ở Premier League.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X