Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arteta xác nhận Kieran Tierney nghỉ thi đấu hết mùa giải

Thứ Hai 12/04/2021 04:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta xác nhận Tierney khó lòng trở lại thi đấu ở mùa giải này sau chấn thương gặp phải trước Liverpool cách đây 1 tuần.
Kieran Tierney là một cầu thủ thi đấu chói sáng trong một mùa giải tràn ngập nỗi thất vọng của Arsenal. Đội bóng thành London đang gặp khó khăn trong việc cạnh tranh suất dự cúp châu Âu mùa tới.

Tierney dính chấn thương dây chằng đầu gối ở trận đấu với Liverpool tuần trước. Và HLV Arteta xác nhận cầu thủ này khó lòng trở lại thi đấu thêm ở mùa giải năm nay.

Kieran Tierney

HLV Arteta xác nhận Kieran Tierney nghỉ thi đấu hết mùa giải


Trong chiến thắng 3-0 trước Sheffield United, Granit Xhaka đã phải chơi ở vị trí hậu vệ biên trái. Và HLV Arteta khẳng định ông đang tính toán những phương án thay thế cho Tierney trong thời gian tới.

“Xhaka đã có một màn trình diễn ấn tượng và cậu ấy mang lại cho bạn lựa chọn. Tierney phải nghỉ thi đấu, nhiều khả năng là hết mùa giải này nên chúng tôi những lựa chọn khác cho vị trí đó. Xhaka có thể là một trong số đó”.


Arsenal cũng đang đối diện với một cơn bão chấn thương vào thời điểm này. Và HLV Arteta cũng đã cập nhật tình hình chấn thương của một số cầu thủ trước trận đấu với Slavia Prague ở trận tứ kết lượt về Europa League.

“Tôi nghĩ với trận đấu vào thứ Năm, David Luiz và Tierney sẽ không tham dự. Smith Rowe và Odegaard thì chúng tôi vẫn chưa biết chắc. Về Saka thì chúng tôi sẽ xem tình hình của cậu ấy tiến triển ra sao trong vài ngày tới.

Aubameyang cảm thấy không ổn ngày hôm qua. Cậu ấy không thể tập luyện và thi đấu hôm nay. Nhưng hy vọng 1 hay 2 ngày tới thì cậu ấy sẽ cảm thấy tốt hơn và có thể trở thành một lựa chọn”.


Arsenal mất trụ cột quan trọng nhất trước trận tử chiến ở Europa LeagueArsenal mất trụ cột quan trọng nhất trước trận tử chiến ở Europa League
Bukayo Saka đã phải rời sân sớm trước Sheffield United vì chấn thương. Và đây là một tin không mấy vui vẻ với Arsenal khi họ đã mất khá nhiều trụ cột quan...
Lacazette lập cú đúp, ông lớn Arsenal ức hiếp kẻ yếu SheffieldLacazette lập cú đúp, ông lớn Arsenal ức hiếp kẻ yếu Sheffield
Dù phải làm khách song do đối thủ Sheffield quá yếu nên chẳng cần phải chơi quá hay, Pháo thủ vẫn dễ dàng có chiến thắng 3 sao để tạm xốc lại tinh thần trước...
Arsenal gia nhập cuộc đua giành Jesse LingardArsenal gia nhập cuộc đua giành Jesse Lingard
Theo nguồn tin độc quyền từ The Sun, Arsenal cũng sẵn sàng tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Jesse Lingard ở Hè 2021.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X