Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arteta xác nhận Arsenal đang đàm phán đưa Wenger trở lại

Thứ Năm 25/11/2021 18:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta xác nhận Arsenal đang đàm phán để đưa Arsene Wenger trở lại CLB trong thời gian tới.

HLV Arteta xác nhận Arsenal đang đàm phán đưa Wenger trở lại

HLV Arteta chưa bao giờ giấu giếm mong muốn có Wenger ở Arsenal. Thậm chí, một bức ảnh lớn của Arsene Wenger mới được treo trên đường đi vào sân tập của CLB.

Arsene Wenger

HLV Arteta xác nhận Arsenal đang đàm phán đưa Wenger trở lại


Mới đây, HLV Arteta tiết lộ ông đã thảo luận với Arsene Wenger về việc đưa chiến lược gia huyền người Pháp trở lại Arsenal lần đầu tiên vào năm 2019.

Khi được hỏi liệu một lời đề nghị chính thức có được gửi đến để đưa Wenger trở lại Arsenal hay không, Arteta trả lời: “Chúng tôi vẫn giữ liên lạc. Tôi có gặp ông ấy và tôi có nói khi chúng tôi xem bộ phim (Arsene Wenger: Invincible). Tôi cảm thấy thoải mái khi được nói chuyện với ông ấy và hy vọng chúng tôi có thể đưa ông ấy lại gần.

Tôi nghĩ ông ấy sẽ có một khoảng thời gian tuyệt vời khi chỉ cần nhìn bầu không khí mà ông ấy tạo ra khi trở lại đây. Sự tôn trọng, ngưỡng mộ và tình yêu mà mọi người ở CLB dành cho ông ấy là rất lớn vì những gì ông ấy đã làm được cho đội bóng này”.


Arteta được hỏi thêm liệu Wenger sẽ giữ chức vụ nào ở Arsenal. Tuy vậy, ông không thể đưa ra câu trả lời ngay lập tức nhưng khẳng định bản thân sẽ được hưởng lợi lớn khi được cộng tác với nhà cầm quân lão luyện 72 tuổi.

“Tôi không thể nói với các bạn bây giờ. Nhưng điều tôi có thể nói là tôi muốn có ông ấy ở gần tôi bởi vì tôi nghĩ ông ấy sẽ mang đến sự trợ giúp đắc lực. CLB cũng sẽ được giúp ích rất nhiều.

Mọi thứ cần thời gian và Wenger là người quyết định. Điều tôi có thể nói từ phía mình, thay mặt cho tất cả mọi người, rằng chúng tôi sẽ rất vui nếu có ông ấy ở gần hơn”.


Arsenal nhận tin buồn từ mục tiêu số 1Arsenal nhận tin buồn từ mục tiêu số 1
Đích thân nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano xác nhận tiền đạo Dusan Vlahovic không có ý định chuyển tới Premier League khoác áo Arsenal.
Jack Wilshere nói gì về khả năng vào Top 4 NHA của Arsenal?Jack Wilshere nói gì về khả năng vào Top 4 NHA của Arsenal?
Mặc dù Arsenal để thua 0-4 trên sân của Liverpool, song tiền vệ Jack Wilshere vẫn tự tin vào khả năng đội bóng thành London có thể kết thúc mùa giải trong nhóm...
Đây! Điểm sáng của Arsenal trước LiverpoolĐây! Điểm sáng của Arsenal trước Liverpool
Dù Arsenal thua 0-4 trên sân của Liverpool song huyền thoại Pháo thủ - Ian Wright vẫn dành cho thủ môn Aaron Ramsdale những lời khen.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X