Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arteta xác nhận Arsenal vẫn chưa khóa sổ chuyển nhượng

Chủ Nhật 31/01/2021 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta thừa nhận Arsenal có thể đem về thêm tân binh trước khi kỳ chuyển nhượng mùa đông đóng cửa.
Martin Odegaard và Matt Ryan là 2 cái tên gần nhất gia nhập Arsenal. Ở chiều ngược lại, Pháo thủ đã thanh lý hợp đồng được với 2 cái tên là Ozil và Papastathopoulos, đồng thời gửi William Saliba tới Nice và Sead Kolasinac đến Schalke theo dạng cho mượn hết mùa giải.

Arsenal vẫn có thể thực hiện thêm những thương vụ mua bán khác trước khi kỳ chuyển nhượng khép lại. Shkodran Mustafi được cho là một mục tiêu của Liverpool trong khi Maitland-Niles có thể ra đi theo dạng cho mượn.

HLV Arteta xác nhận Arsenal vẫn chưa khóa sổ chuyển nhượng hình ảnh

HLV Arteta xác nhận Arsenal vẫn chưa khóa sổ chuyển nhượng


Reiss Nelson cũng ít được ra sân ở mùa giải này và có thể chuyển đến một CLB ở Championship đến hết mùa giải. Và mới đây, HLV Arteta xác nhận Arsenal có thể thực hiện thêm những thương vụ chuyển nhượng bởi một số cầu thủ mong muốn ra đi để có nhiều thời gian thi đấu hơn.

“Có một vài cuộc thảo luận đang diễn ra vào lúc này. Tôi nói chuyện với mọi cầu thủ về tình hình của họ bởi vì họ biết số phút mà họ đang được thi đấu và họ muốn cải thiện tình hình.

Tôi sẵn sàng giúp đỡ họ. Có một vài cầu thủ được CLB sẵn sàng hỗ trợ và chúng tôi muốn tìm ra giải pháp tốt nhất sau cùng. Nhưng tôi không biết những thương vụ này có thể được thực hiện hay không”.


Arsenal đã nối dài chuỗi trận bất bại ở Premier League khi cầm hòa Man United 0-0 đêm qua. Và HLV Arteta hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ Arsenal.

“Tôi nghĩ đây là một kết quả công bằng. Đó là một trận chiến lớn. Cả 2 đội muốn chiến thắng và đó là một trận đấu có tính cạnh tranh cao. Họ có một vài cơ hội trong hiệp một và chúng tôi có cơ hội cực tốt trong hiệp hai. Nhưng để tạo sự khác biệt, bạn cần ghi bàn khi có những cơ hội ngon ăn như của chúng tôi”.


Video bóng đá Arsenal vs MU: Quỷ đỏ hòa nhạt pháo thủVideo bóng đá Arsenal vs MU: Quỷ đỏ hòa nhạt pháo thủ
Video bóng đá Arsenal vs MU hôm nay 31/1 vòng 21 ngoại hạng Anh 2020/2021. Link xem kết quả bóng đá Anh Arsenal vs Manchester United 0-0 đêm qua rạng sáng nay .
Chấm điểm các cầu thủ MU trước Arsenal: Luke Shaw tốt nhất, Rashford tệ nhấtChấm điểm các cầu thủ MU trước Arsenal: Luke Shaw tốt nhất, Rashford tệ nhất
Trận đấu Arsenal vs MU vòng 21 Ngoại hạng Anh 2020/21 đã khép lại với tỷ số hòa 0-0, hậu vệ Luke Shaw được Manchestereveningnews chấm điểm cao nhất bên phía...
Lý do hy hữu khiến McTominay sớm rời sân trong trận gặp ArsenalLý do hy hữu khiến McTominay sớm rời sân trong trận gặp Arsenal
Sau trận hòa 0-0 với Arsenal, phía MU thông báo lý do khiến tiền vệ McTominay sớm phải rời sân ngay trong hiệp 1.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X