Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arteta tự tin khi Arsenal phải làm khách trước Brentford

Chủ Nhật 18/09/2022 14:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước chuyến làm khách tới sân của Brentford, HLV Arteta không khỏi thận trọng nhưng vẫn tự tin về khả năng chiến thắng của Arsenal.

HLV Arteta tự tin trước trận Brentford vs Arsenal

Còn nhớ, ở trận mở màn mùa giải trước, Arsenal đã để thua đau trước Brentford trên sân khách. Đó cũng là điểm bắt đầu của chuỗi trận đáng quên ở đầu mùa trước của thầy trò Arteta. Năm nay, HLV người Tây Ban Nha tin rằng đội bóng của mình sẽ giải quyết được đoàn quân của HLV Thomas Frank.

Chia sẻ trước chuyến làm khách tới sân của Brentford, Arteta cho biết: "Tôi vẫn còn nhớ sau trận Arsenal để thua Brentford, làn sóng chỉ trích ập vào chúng tôi thật khủng khiếp. Cái cách người ta phản ứng qua trận đấu đầu tiên của Arsenal ở mùa giải mới là không thể tin nổi. Thậm chí, lúc đó tôi đã nghi ngờ chính bản thân mình.

Nhưng đó là một phần không thể thiếu trong một cuộc chiến dài hơi. Nếu muốn thu được những kết quả khả quan hơn thì bạn cần phải biết tự phê bình. Bạn nên có những người xung quanh để nói sự thật và cần phải gạt cái tôi sang một bên để hướng tới những điều tích cực.

HLV Arteta tự tin khi Arsenal phải làm khách trước Brentford 1
Arsenal tự tin hành quân tới sân của Brentford

Tuy nhiên, chính điều đó cũng cho thấy Arsenal nhận được sự kỳ vọng lớn thế nào. Không nói tới các antifan, phản ứng từ những người hâm mộ Arsenal càng chứng tỏ họ rất yêu CLB và mong muốn đội bóng con cưng của mình quay trở lại đường đua càng sớm càng tốt.

Brentford đã cho tôi bài học quý giá là phải giữ bình tĩnh khi rơi vào tình cảnh khó khăn. Hãy cố gắng hiểu xem chuyện gì đang xảy ra và tìm hướng giải quyết. Hy vọng trận đấu vào Chủ nhật này sẽ diễn ra theo kịch bản khác so với cuộc đụng độ giữa hai đội mùa trước. Tuy vậy, tôi vẫn phải thừa nhận vài tháng qua Brentford đã cho thấy họ đủ khả năng ngáng đường những đội bóng lớn"

Chúng tôi biết điều đó và thực tế Arsenal không phải là đội duy nhất phải khổ sở khi làm khách của Brentford. Ở trận đấu tới Brentford chắc chắn sẽ làm hết sức để tái lập điều họ từng làm với Arsenal mùa trước. Việc của chúng tôi là chuẩn bị đón chờ màn trình diễn của họ."

HLV Arteta khó có được những con người tốt nhất trước Brentford khi Zinchenko mới dính chấn thương. Trong đó Smith Rowe và Cedric Soares vẫn cần phải kiểm tra thêm và để ngỏ khả năng ra sân.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X