Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arteta thúc giục Arsenal chiêu mộ thêm tân binh ngay tháng 1

Thứ Hai 24/01/2022 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù kỳ chuyển nhượng mùa đông chỉ còn vài ngày nữa là đóng cửa nhưng HLV Arteta vẫn hy vọng Arsenal sẽ có thêm tân binh.

HLV Arteta muốn Arsenal chiêu mộ thêm tân binh

Arsenal đã phải chịu một đòn giáng mạnh trong cuộc đua top 4 khi để Burnley cầm hòa với tỉ số 0-0 trên sân nhà. Màn trình diễn tệ hại và một đội hình đang bị đẩy đến cực hạn cho thấy yêu cầu phải tăng cường thêm nhân sự của Arsenal.

Arteta

HLV Arteta thúc giục Arsenal chiêu mộ thêm tân binh ngay tháng 1


Hiện tại, Arsenal đang trải qua chuỗi 5 trận không thắng trên mọi đấu trường từ khi bước sang năm 2022. Đây cũng là lần đầu tiên họ trải qua 4 trận không thắng kể từ tháng 12/2005.

HLV Arteta buộc lòng phải điền tên 5 cầu thủ ở học viện vào ghế dự bị ở trận gặp đội bét bảng Burnley. Ông thừa nhận việc chiêu mộ thêm cầu thủ vào lúc này là cực kỳ quan trọng.

Khi được hỏi ông có hy vọng Arsenal sẽ bổ sung thêm cầu thủ trước khi kỳ chuyển nhượng kết thúc hay không, Arteta trả lời: “Đó là kế hoạch của chúng tôi nhưng thị trường rất khó khăn và phức tạp. Chúng tôi phải đưa ra những quyết định đúng đắn với các cầu thủ mà chúng tôi tin là sẽ giúp đỡ được đội bóng và đem về những cầu thủ có thể đưa chúng tôi tới đẳng cấp mới.

Chúng tôi rõ ràng đang cố gắng. Nhưng liệu chúng tôi có làm được hay không thì còn phải chờ xem. Ý định của chúng tôi là một chuyện nhưng còn rất nhiều điều cần phải xảy ra.

Các cầu thủ đến đây cần phải đưa chúng tôi tới đẳng cấp mới. Chúng tôi vốn đã có đẳng cấp nhất định và chúng tôi muốn đặt ra những tiêu chuẩn cao hơn nữa. Đó là hướng chuyển nhượng của chúng tôi lúc này”.


CĐV Arsenal nhận tin không vui của hậu vệ TomiyasuCĐV Arsenal nhận tin không vui của hậu vệ Tomiyasu
Trước việc hậu vệ người Nhật Bản, Takehiro Tomiyasu không xuất hiện trong đội hình Arsenal ở trận đấu với Burnley, HLV Arteta đã có câu trả lời cho chuyện này.
Aaron Ramsdale chỉ ra lý do Arsenal không thể thắng BurnleyAaron Ramsdale chỉ ra lý do Arsenal không thể thắng Burnley
Thủ môn Aaron Ramsdale cho rằng việc hàng công phung phí cơ hội là lý do khiến Arsenal để đội khách Burnley cầm hòa với tỷ số 0-0.
Mikel Arteta lý giải chuỗi trận thi đấu tệ hại của ArsenalMikel Arteta lý giải chuỗi trận thi đấu tệ hại của Arsenal
Chia sẻ sau trận hòa bất lực trước đội bóng đang đứng cuối bảng Burnley, HLV Mikel Arteta thừa nhận đội nhà đã chơi không tốt trong thời gian gần đây vì thiếu...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X