Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arteta thừa nhận Partey chấn thương nặng hơn dự kiến

Thứ Hai 30/11/2020 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta thừa nhận chấn thương của Partey nặng hơn dự kiến và cầu thủ này sẽ còn phải vắng mặt thêm vài trận đấu nữa.
Partey đã không ra sân cho Arsenal kể từ sau trận thua 0-3 trước Aston Villa hồi đầu tháng 11. Ban đầu, phía Arsenal cho biết Partey sẽ không phải nghỉ quá lâu. Nhưng giờ thì cầu thủ người Ghana đã vắng mặt trong 3 trận liền của đội bóng thành London dù có quãng nghỉ ở đợt tập trung đội tuyển quốc gia trước đó.

HLV Arteta thừa nhận Partey chấn thương nặng hơn dự kiến hình ảnh

HLV Arteta thừa nhận Partey chấn thương nặng hơn dự kiến


Chia sẻ sau trận thua 1-2 trước Wolves, HLV Arteta cũng không thể xác định thời điểm mà tân binh 45 triệu bảng sẽ quay trở lại thi đấu.

“Tôi không nghĩ cậu ấy sẽ trở lại trong một vài trận đấu tới. Chúng tôi đang thiếu rất nhiều cầu thủ. Chúng tôi có rất nhiều vấn đề nhưng tôi không muốn lấy đó làm một lời biện hộ.

Chúng tôi thường ở rất gần chiến thắng trong các trận đấu nhưng cuối cùng lại để thua trong vài trận gần đây. Chiến thắng nằm trong tầm tay của chúng tôi. Đúng là không thể thay đổi những kết quả đã xảy ra nhưng rõ ràng chiến thắng ở trong tầm tay của chúng tôi”.


Arsenal sẽ tiếp đón Rapid Vienna tại Europa League trước khi đến làm khách của Tottenham ở trận derby London đầu tiên của mùa giải. Họ sẽ đối đầu Burnley, Southampton và Everton trước Giáng sinh cùng trận tứ kết Cúp Liên đoàn với Man City.

Trận thua trước Wolves khiến Arsenal chôn chân ở vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng sau 10 vòng đấu đầu tiên. Đây là khởi đầu tệ nhất của Arsenal trong một mùa giải tại Premier League. Tuy vậy, Arteta vẫn không mấy lo lắng tới tương lai của bản thân.

“Ngày tôi quyết định trở thành một HLV thì tôi biết 1 ngày nào đó tôi sẽ bị sa thải hoặc rời khỏi CLB. Tôi không biết thời điểm đó diễn ra khi nào nhưng tôi không hề lo lắng về điều đó.

Điều lo lắng duy nhất của tôi là giúp cho các cầu thủ chơi tốt nhất có thể, cống hiến tốt nhất cho CLB và trở nên tốt hơn. Tôi biết là ở ngành nghề này thì một ngày nào đó tôi sẽ bị sa thải hoặc rời đi nhưng tôi không biết khi nào điều đó sẽ xảy ra”.


Roy Keane chỉ trích cầu thủ Arsenal yếu đuối sau trận thua Wolves
Roy Keane cho rằng Arsenal đang gặp những vấn đề vì các cầu thủ trong đội quá yếu đuối, điều được thể hiện rõ ràng ở trận thua Wolves vừa qua.
Những con số không thể bỏ qua sau thất bại của Arsenal trước Wolves
Arsenal tiếp tục gây thất vọng khi để thua 1-2 trước Wolves trên sân nhà ở vòng 10 Ngoại hạng Anh 2020/21, cùng điểm qua những thống kê Arsenal vs Wolves ấn...
Điểm nhấn Arsenal 1-2 Wolves: Pháo thủ quá tệ, Bầy sói xuất sắc nhất trong 40 năm
Arsenal đã gây thất vọng khi để thua 1-2 trước Wolves ngay trên sân nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn Arsenal vs Wolves vòng 10 Ngoại hạng Anh 2020/21.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X