Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arteta sẵn sàng đua top 4 với Tottenham đến cùng

Thứ Hai 02/05/2022 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta khẳng định Arsenal hoàn toàn có khả năng giành chiến thắng trước Tottenham trong cuộc đua vào top 4 mùa này.

HLV Arteta sẵn sàng đua top 4 với Tottenham đến cùng

Tottenham đã tạm thời vươn lên chiếm vị trí thứ 4 khi đánh bại Leicester. Tuy nhiên, Arsenal đã nhanh chóng đòi lại được tấm vé dự Champions League bằng thắng lợi 2-1 trên sân của West Ham.

Lúc này, Arsenal đang có nhiều hơn Tottenham 2 điểm khi mùa giải chỉ còn 4 trận đấu. 1 trong số đó sẽ là trận derby London căng thẳng diễn ra trên sân của Tottenham vào ngày 12/5.

Arteta

HLV Arteta sẵn sàng đua top 4 với Tottenham đến cùng


Arsenal chơi không hẳn quá tốt tại sân London của West Ham. Nhưng những bàn thắng của các trung vệ Holding và Gabriel đã giúp “Pháo thủ” giành trọn vẹn 3 điểm. Nó cũng đảm bảo Arsenal sẽ trở lại với đấu trường châu Âu mùa tới. Tuy nhiên, mục tiêu mà HLV Arteta nhắm đến lúc này là một vị trí dự Champions League.

“Chúng tôi cần phải tìm cách chiến thắng và hôm nay chúng tôi đã thắng xấu xí. Chúng tôi cần phải biết rằng đó là cách mà chúng tôi đã chiến thắng.

Chúng tôi đã thể hiện một tinh thần phi thường bởi vì chúng tôi cần phải tìm cách chơi theo cách phù hợp chứ không phải chơi theo cách mà chúng tôi mong muốn. Chúng tôi đã thích nghi. Bạn phải tìm cách để chiến thắng mọi trận đấu – buộc đối phương mắc sai lầm, chơi ấn tượng, làm việc chăm chỉ và giữ sạch lưới.

Tôi rất hạnh phúc, đặc biệt là với Rob Holding. Cậu ấy đã không ra sân nhiều như những gì cậu ấy xứng đáng. Cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu hôm nay. Cậu ấy luôn ở đó khi chúng tôi cần”.


Khi được hỏi về việc liệu cuộc đua top 4 có kéo dài tới vòng đấu cuối cùng hay không, Arteta trả lời: “Hãy chờ xem. Chúng tôi sẽ có thêm 7 ngày nữa để chuẩn bị cho trận đấu. Áp lực vẫn ở đó và Tottenham cũng đã chiến thắng nên hãy chiến thôi nào”.

Thắng West Ham, Arsenal bảo vệ vị trí trong Top 4Thắng West Ham, Arsenal bảo vệ vị trí trong Top 4
Ở trận đấu giữa West Ham vs Arsenal tại vòng 35 Ngoại hạng Anh 2021/22, đội khách đã giành thắng lợi 2-1. Với kết quả này, Arsenal trở lại vị trí thứ 4 trên...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X