Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arteta quyết chiêu mộ Ben White sau khi tham khảo ý kiến Saka

Chủ Nhật 01/08/2021 20:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiết lộ mới đây của tờ The Athletic, HLV Arteta đã tham khảo ý kiến của cậu học trò Bukayo Saka trước khi quyết định chiêu mộ Ben White từ Brighton.
Bukayo Saka và Ben White đã cùng tập trung thi đấu ở ĐT Anh tại Euro 2020, dù rằng White không ra sân 1 phút nào ở giải đấu. Và theo tiết lộ từ tờ The Athletic, HLV Arteta đã tham khảo ý kiến của Bukayo Saka trước khi dốc hết sức chiêu mộ Ben White với mức phí 50 triệu bảng từ Brighton.

Theo nguồn tin này, HLV Arteta đã yêu cầu Bukayo Saka đưa ra quan điểm về Ben White. Cũng theo The Athletic, những ý kiến phản hồi của Saka là vô cùng tích cực.

Arsenal chi 50 triệu bảng mua Ben White

HLV Arteta quyết chiêu mộ Ben White sau khi tham khảo ý kiến Saka


Ben White cũng dành rất nhiều lời khen cho Saka trong bài trả lời phỏng vấn đầu tiên được đăng tải trên trang chủ Arsenal. Anh khẳng định mình rất ngạc nhiên với tài năng của Saka sau khi được chứng kiến tận mắt trong những buổi tập ở ĐT Anh.

“Tôi đã được nhìn thấy Bukayo Saka tập luyện và thi đấu một chút vào mùa hè. Trước đó tôi không xem cậu ấy nhiều. Và cậu ấy thực sự khiến tôi ngạc nhiên. Cậu ấy thực sự rất sắc bén và tôi cảm thấy bất ngờ khi cậu ấy giỏi đến vậy”.

Ben White là bản hợp đồng thứ 3 của Arsenal ở mùa hè năm nay. Trước đó, “Pháo thủ” đã chiêu mộ thành công Nuno Tavares từ Benfica và tiền vệ Sambi Lokonga từ Anderlecht.

Mùa giải sắp tới với Arsenal là cực kỳ hứa hẹn khi họ sẽ có một lịch thi đấu nhẹ nhàng và không phải phân tâm cho những trận đấu ở cúp châu Âu. Với lợi thế đó, Arsenal hoàn toàn có thể hướng tới một vị trí cao trên bảng xếp hạng Premier League.

Nhận định bóng đá Arsenal vs Chelsea 21h00 ngày 1/8 (Giao hữu hè 2021)Nhận định bóng đá Arsenal vs Chelsea 21h00 ngày 1/8 (Giao hữu hè 2021)
Arsenal vs Chelsea lúc 21h00 ngày 1/8 (Giao hữu hè 2021): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn tỷ lệ bóng đá, các thông...
Trực tiếp bóng đá Arsenal vs Chelsea 21h00 ngày 1/8 (Giao hữu hè 2021)Trực tiếp bóng đá Arsenal vs Chelsea 21h00 ngày 1/8 (Giao hữu hè 2021)
Sau một vài trận đấu tập dượt trước những đối thủ yếu hơn, Arsenal và Chelsea sẽ gặp nhau để kiểm chứng thực lực trước thềm mùa giải mới. Chiến thắng trong một...
Tân binh 50 triệu bảng ngạc nhiên với 1 cầu thủ của Arsenal?Tân binh 50 triệu bảng ngạc nhiên với 1 cầu thủ của Arsenal?
Trung vệ Ben White tỏ ra ngạc niên với sao trẻ Bukayo Saka của Arsenal, người mà anh đã tập luyện cùng trong thời gian tập trung cho VCK Euro 2020.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X