Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arteta nổi điên với truyền thông sau trận thắng Chelsea

Thứ Năm 13/05/2021 08:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta đã lên tiếng chỉ trích truyền thông sau khi Arsenal đánh bại Chelsea với tỉ số 1-0 giữa tuần qua.
Emile Smith Rowe đã ghi bàn thắng sớm ở trận đấu tại Stamford Bridge sau khi Jorginho mắc sai lầm. Và đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu khi Arsenal phòng ngự kiên cường trong phần còn lại của trận đấu.

Mặc dù vậy, HLV Arteta lại không mấy vui vẻ trong buổi họp báo sau trận. Ông khẳng định những lời bình luận của mình trước trận đã bị báo giới làm méo đi và biến thành việc ông chỉ trích các học trò không chơi hết sức.

HLV Arteta

HLV Arteta nổi điên với truyền thông sau trận thắng Chelsea


“Nội bộ của chúng tôi không có vết nứt nào. Tôi không biết tại sao họ lại muốn phá hỏng nó từ bên ngoài. Họ cố gắng dựng lên những điều mà tôi không bao giờ nói. Bạn có thể thấy tinh thần của chúng tôi từ những phút đầu tiên. Bạn không bao giờ nên nghi ngờ nỗ lực của các cầu thủ.

Tôi nói rằng nếu tôi không có được 120% nỗ lực từ các cầu thủ thì đó là lỗi và trách nhiệm của tôi. Tôi không hề có ý chê trách cầu thủ. Tôi thật sự rất khó chịu với cách dựng chuyện đó.

Tôi sẽ bảo vệ các cầu thủ từ tất cả mọi người trong quãng thời gian còn lại ở đây. Họ không xứng đáng bị hướng mũi dùi vào như thế.

Họ sẽ không phá vỡ được tình đoàn kết của chúng tôi. Họ có thể thử nhưng không thể phá nó đâu. Không chỉ các cầu thủ mà cả ban huấn luyện và ban lãnh đạo, họ không thể nào chạm vào chúng tôi. Nếu họ cố gắng đụng đến nó thì nên tự bày tỏ quan điểm thay vì đưa những điều mà tôi không bao giờ nói. Đây là lần đầu tiên mà tôi phải làm rõ mọi thứ như thế này”.


Vậy Arteta đã nói gì trước trận đấu? Khi được hỏi liệu các cầu thủ Arsenal đã cống hiến hết sức hay chưa, Arteta trả lời: “Điều đó đúng với phần lớn các cầu thủ. Có một vài người có thể đạt tới đẳng cấp nhất định và bạn không thể đẩy họ lên cao hơn nữa. Bạn muốn tiến hóa họ nhưng điều đó là không thể. Khi tôi nói phần lớn, tôi không nói là tất cả họ. Có một vài người đóng góp lớn để tạo ra những kết quả này”.


Thắng sốc Chelsea tại derby, Arsenal thổi lửa vào cuộc đua Top 4Thắng sốc Chelsea tại derby, Arsenal thổi lửa vào cuộc đua Top 4
Được đánh giá cao hơn hẳn và còn đang hừng hực khí thế sau những thành tựu to lớn (lọt vào chung kết Champions League hay thắng thuyết phục Man City) song...
Arsenal là 1 con tàu đắm và Arteta cần được hỗ trợ chuyển nhượng tốt hơnArsenal là 1 con tàu đắm và Arteta cần được hỗ trợ chuyển nhượng tốt hơn
Cựu cầu thủ Joe Cole cho rằng HLV Arteta đã gia nhập một con tàu đắm và cần được hỗ trợ nhiều hơn về khâu chuyển nhượng.
Ngay cả Tuchel cũng khiếp hãi với thói quen đi muộn của AubameyangNgay cả Tuchel cũng khiếp hãi với thói quen đi muộn của Aubameyang
Vào đêm nay, Chelsea sẽ đối đầu với Arsenal, và HLV Thomas Tuchel đã dành lời chia sẻ về tiền đạo chủ lực Aubameyang của đối thủ, cũng là cậu học trò cũ của...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X