Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arteta: "Nicolas Pepe đã thay đổi khó tin sau CAN 2021"

Thứ Bảy 19/02/2022 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta cho biết Nicolas Pepe đã biến thành một cầu thủ hoàn toàn khác kể từ sau khi trở về từ CAN 2021.

HLV Arteta khen ngợi Nicolas Pepe

Vào giai đoạn cuối mùa giải 2020/21, Nicolas Pepe đã có một chuỗi phong độ ấn tượng với 8 bàn thắng sau 11 trận đấu. Tuy nhiên, cầu thủ 26 tuổi không lặp lại được phong độ tương tự ở mùa giải năm nay. Anh mới chỉ ghi 2 bàn trên mọi đấu trường cho Arsenal mùa này.

Tuy nhiên, HLV Arteta tin rằng Nicolas Pepe đã trở thành một cầu thủ hoàn toàn khác sau những màn trình diễn ấn tượng ở đội tuyển quốc gia gần đây.

Nicolas Pepe

HLV Arteta khen ngợi Nicolas Pepe


“Kể từ khi Pepe trở lại, tôi đã nhìn thấy một cầu thủ hoàn toàn khác. Tôi không thể chỉ rõ ra điều gì khác biệt, nhưng có lẽ cậu ấy nhận ra tầm quan trọng của giai đoạn cuối mùa giải này với cậu ấy.

Thái độ, nụ cười, cách cậu ấy giao tiếp với mọi người và nguồn năng lượng đều thay đổi. Cả cách cậu ấy tập luyện và độ hiệu quả, cách cậu ấy vận dụng kỹ thuật vào những tình huống thực tế.

Tôi nghĩ cậu ấy đã cảm thấy mình quan trọng một lần nữa. Có thể cậu ấy cảm thấy mình là một cầu thủ hàng đầu có thể vô địch các giải đấu và cảm thấy ‘đó mới chính là mình’. Cậu ấy cần điều đó và tôi hài lòng khi thấy cậu ấy thay đổi”.


Ở CAN 2021, Pepe ghi được 2 bàn trong 4 trận ra sân cho đội tuyển Bờ Biển Ngà. Đội tuyển của Pepe chỉ tiến được đến vòng 1/8 và dừng chân trước Ai Cập sau loạt luân lưu.

Pepe chưa xuất phát trận đấu nào cho Arsenal từ tháng 10. Dù vậy, anh được kỳ vọng sẽ có tên trên ghế dự bị và có thể ra sân trước Brentford vào cuối tuần này.

Hiện tại, Pepe chỉ còn 2 năm hợp đồng với Arsenal. Khi được hỏi liệu Pepe có gắn bó lâu dài với sân Emirates hay không, Arteta nói thêm:

“Tôi hy vọng là có. Nhưng tôi hiểu khi một cầu thủ không được thi đấu thì cậu ấy sẽ thất vọng. Pepe đang thất vọng bởi vì cậu ấy muốn ra sân nhiều hơn. Hy vọng cậu ấy có thể thi đấu nhiều hơn, đóng góp cho đội bởi vì cậu ấy có khả năng làm thế.

Pepe kết thúc mùa giải năm ngoái rất tuyệt. Cậu ấy có thể lặp lại điều đó. Chúng tôi cần cậu ấy chơi tốt nhất. Chúng tôi đang thiếu nhân sự và hy vọng cậu ấy hiểu rằng chúng tôi muốn cậu ấy thi đấu. Tôi không muốn một cầu thủ như Pepe ngồi dự bị. Ở thời điểm này, tôi muốn trao cho cậu ấy một cơ hội”.


Vấn đề của Arsenal trong cuộc đua giành vé Champions LeagueVấn đề của Arsenal trong cuộc đua giành vé Champions League
Mùa giải 2021/2022 đang bước vào giai đoạn then chốt nhất. Song song với cuộc đua giành chức vô địch Premier League, cuộc chiến cho tấm vé dự Champions League...
Nhận định Arsenal vs Brentford (22h00 ngày 19/2): Pháo thủ rửa hậnNhận định Arsenal vs Brentford (22h00 ngày 19/2): Pháo thủ rửa hận
Nhận định Arsenal vs Brentford nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, và đây là cơ hội không thể tốt hơn để thầy trò Mikel Arteta trả món nợ thua 0-2 ở lượt đi.
Điểm tin bóng đá tối 18/2: MU nhắm HLV của đối thủ để thay RangnickĐiểm tin bóng đá tối 18/2: MU nhắm HLV của đối thủ để thay Rangnick
MU nhắm HLV đối thủ để thay Rangnick, Man City sắp có Savinho, Arsenal hết hy vọng chiêu mộ Thierry Henry đệ nhị,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X