Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hồi sinh mạnh mẽ, Xhaka được HLV Arteta ca ngợi

Thứ Hai 18/01/2021 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta đã lên tiếng ca ngợi những màn trình diễn của Xhaka sau khi cầu thủ này chơi ấn tượng kể từ sau khi phải nhận thẻ đỏ trước Burnley.
Xhaka đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp trước Burnley sau khi bóp cổ Westwood. Arsenal đã phải nhận trận thua 0-1 ngay trên sân nhà và rơi gần nhóm xuống hạng ở thời điểm đó.

Phong độ của Arsenal đã tăng cao trong thời gian gần đây. Đoàn quân của HLV Arteta đã thắng 3 và hòa 1 trong 4 trận đấu gần nhất ở Premier League để vươn lên vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng.

Hồi sinh mạnh mẽ, Xhaka được HLV Arteta ca ngợi hình ảnh

Hồi sinh mạnh mẽ, Xhaka được HLV Arteta ca ngợi


Sau khi thi hành án phạt treo giò, Xhaka đã trở lại đội hình chính của Arsenal và xuất phát trong 4 trận gần nhất của Pháo thủ. Xhaka đã khiến HLV Arteta bị ấn tượng và ông rất hài lòng với những đóng góp của tuyển thủ Thụy Sĩ trong thời gian gần đây.

“Sau tấm thẻ đỏ và với những gì đã làm trước đó, Xhaka đã ở tình thế khó khăn. Chúng tôi phải cố gắng đưa cậu ấy trở thành một trong những thủ lĩnh của đội bóng, một vị trí mà cậu ấy có khả năng và xứng đáng làm được. Cậu ấy có thể giúp chúng tôi có được sự ổn định.

Tôi nghĩ kể từ khi trở lại, cậu ấy đã chơi ấn tượng. Xhaka đang chơi rất tốt. Trước Palace, cậu ấy đã chơi ấn tượng. Cậu ấy vẫn còn trẻ và có thể cải thiện. Thật tuyệt khi chúng tôi có thể đón cậu ấy trở lại”.


HLV Arteta cũng lên tiếng cập nhật tình hình chấn thương của các cầu thủ trước trận đấu với Newcastle đêm nay.

“Martinelli đã trở lại tập luyện và có thể ra sân. Tierney đã bình phục chấn thương háng và đã tập luyện cùng toàn đội. Tierney sẽ được đánh giá và thử nghiệm trước trận đấu vào thứ Hai tới”.

Nhận định Arsenal vs Newcastle (03h00 ngày 19/1): Bộ mặt nào của Pháo thủ?Nhận định Arsenal vs Newcastle (03h00 ngày 19/1): Bộ mặt nào của Pháo thủ?
Newcastle có thể xem là một miếng mồi ngon với Arsenal lúc này. Tuy nhiên, phong độ phập phù của Pháo thủ cho thấy không điều gì là chắc chắn ở những trận đấu...
Mesut Ozil: Ký ức không đổi thayMesut Ozil: Ký ức không đổi thay
Tài năng của Ozil xứng đáng được đối xử theo cách khác. Nhưng sau tất cả, chương sự nghiệp của anh ở Arsenal đã kết thúc.
MU và Arsenal chính thức hết hy vọng vụ Tariq LampteyMU và Arsenal chính thức hết hy vọng vụ Tariq Lamptey
Trang chủ Brighton xác nhận hậu vệ Tariq Lamptey đã ký hợp đồng mới đến tháng 6 năm 2025. Như vậy là MU và Arsenal đã hết hy vọng sở hữu cựu cầu thủ Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X