Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arteta không muốn Arsenal hài lòng với 1 điểm trước Man City

Thứ Tư 03/04/2024 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù Arsenal có trận hòa quả cảm trước Man City nhưng HLV Mikel Arteta cho rằng cầu thủ của ông không nên hài lòng với chỉ 1 điểm ở trận đó.

Arsenal không nên hài lòng với chỉ 1 điểm 

Tuần trước, Arsenal cầm hòa Man City 0-0 ngay tại Etihad, cũng là đội đầu tiên giữ sạch lưới trên sân nhà của Man City ở Premier League mùa này. Màn trình diễn của thầy trò Mikel Arteta sau đó nhận được nhiều lời ngợi khen.

Tuy vậy, với HLV người Tây Ban Nha, ông không nghĩ kết quả hòa là điều đáng để ăn mừng. Nói cách khác, ông không muốn cầu thủ hài lòng với chỉ 1 điểm ở trận đấu vừa rồi.

Chia sẻ trước trận gặp Luton Town, Arteta nói: "Chúng tôi đặt mục tiêu giành chiến thắng trước Man City. Arsenal hiểu mình cần làm gì để có được chiến thắng và đã chuẩn bị kỹ càng để bước vào trận đấu đó với tâm thế giành ba điểm.

HLV Arteta không muốn Arsenal hài lòng với 1 điểm trước Man City 1
Arsenal cầm hòa Man City 0-0 cuối tuần trước

Nhưng kết quả là Arsenal chỉ có kết quả hòa. Rõ ràng, chúng tôi muốn chiến thắng nhưng lại không thể thắng. Lẽ đó, Arsenal chưa hài lòng và cầu thủ cần ghi nhớ điều này.

Trước Man City, Arsenal đã có những điều chỉnh để phù hợp với đối thủ. Đôi khi đội bóng cần thay đổi để thích nghi, thể hiện qua việc gạt bỏ cái tôi cũng như ý đồ quen thuộc qua một bên để hướng tới chiến thắng. 

Arsenal đã cho thấy tinh thần chiến đấu mạnh mẽ và cả đội đã thể hiện điều này một cách ấn tượng. Các cầu thủ trong đội phải liên tục khích lệ lẫn nhau để đóng góp vào chiến thắng của tập thể."

Cũng trong buổi họp báo, HLV Arteta khẳng định Arsenal đủ sức làm ứng viên ở cả Champions League lẫn Premier League. Hiện HLV này đang rất hào hứng và gọi thời điểm này là những ngày tháng đẹp nhất mùa giải.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X