Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arteta: "Đã đến lúc Pepe bắt buộc phải tỏa sáng"

Thứ Bảy 17/04/2021 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta khẳng định Nicolas Pepe đã có những thay đổi đáng kể về tư duy và không có lý do gì để cầu thủ này thi đấu thiếu ổn định trong thời gian tới.
Nicolas Pepe đã có những khoảng thời gian thăng trầm ở Arsenal kể từ khi gia nhập đội bóng này từ Lille với mức phí 72 triệu bảng hồi năm 2019. Mùa này, Pepe đã chơi tốt hơn và đóng góp được 10 bàn thắng. Hiện tại, anh đang là một mắt xích quan trọng trên hàng công Arsenal.

Pepe vs MU

HLV Arteta: "Đã đến lúc Pepe bắt buộc phải tỏa sáng"


Pepe đã ghi 2 bàn khi Arsenal đối đầu Slavia Prague ở vòng tứ kết Europa League. Và HLV Arteta tin tưởng Pepe sẽ có những bước tiến lớn trong thời gian tới.

“Tôi nghĩ Pepe đã thay đổi về mặt tâm lý. Cậu ấy cần một quãng thời gian thích nghi và bây giờ thì nó đã qua. Vậy nên giờ thì chúng tôi không thể dựa vào lý do thích nghi được nữa. Bây giờ chúng tôi cần cậu ấy tạo ra những màn trình diễn tốt và tôi tin là cậu ấy làm được.

Pepe có các đồng đội ủng hộ, một HLV tin tưởng cậu ấy và một ban huấn luyện sẵn sàng giúp đỡ. Tất cả các đồng đội đều yêu mến Pepe vì tính cách của cậu ấy. Do đó, bây giờ cậu ấy không còn lý do gì để chơi thiếu ổn định nữa.

Pepe cần phải có tư duy đúng đắn và sự ổn định để chơi tốt nhất có thể. Đó là đẳng cấp mà chúng tôi sẽ đòi hỏi từ cậu ấy. Nếu cậu ấy chơi không đạt tiêu chuẩn thì cậu ấy sẽ không được ra sân. Nhưng nếu đóng góp tốt thì cậu ấy sẽ có cơ hội lớn được ra sân bởi vì năng lực của Pepe là rất ấn tượng”.


Góc Arsenal: Đời thay đổi khi ta thay đổiGóc Arsenal: Đời thay đổi khi ta thay đổi
Dù không phải thói quen, nhưng dường như với sở thích thất thường của mình, Arsenal đang trêu đùa cảm xúc của NHM. Thắng rồi lại thua, thua rồi lại thắng,...
Trung vệ Gabriel đánh giá thế nào về mùa giải hiện tại của Arsenal?Trung vệ Gabriel đánh giá thế nào về mùa giải hiện tại của Arsenal?
Trung vệ Gabriel Magalhaes thừa nhận mùa giải đầu tiên của anh ở Arsenal không hoàn hảo nhưng vẫn có thể rút ra những bài học tích cực.
Bị đày ải đá hậu vệ cánh, Xhaka nói gì?Bị đày ải đá hậu vệ cánh, Xhaka nói gì?
Tiền vệ Granit Xhaka khẳng định anh sẵn sàng thi đấu trong vai trò hậu vệ cánh trái thay Kieran Tierney miễn sao Arsenal vận hành tốt nhất có thể.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X