Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arteta khẳng định Arsenal vẫn nằm trong cuộc đua top 4

Thứ Ba 02/02/2021 19:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta cho rằng thời điểm này vẫn còn là quá sớm để gạch tên Arsenal khỏi cuộc đua top 4.
Arsenal đã gặp phải những khó khăn thật sự ở mùa giải này khi có khởi đầu tệ nhất từ mùa giải 1974/75. Nhưng họ đã hồi sinh mạnh mẽ kể từ sau ngày Lễ tặng quà. Pháo thủ đã giành 16 điểm trong 6 trận gần nhất và vươn lên vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng.

Đội bóng thành London đã thu hẹp khoảng cách tới top 4 xuống còn 8 điểm. Và HLV Arteta tin rằng Arsenal vẫn nằm trong nhóm cạnh tranh suất dự Champions League mùa này.

HLV Arteta khẳng định Arsenal vẫn nằm trong cuộc đua top 4 hình ảnh

HLV Arteta khẳng định Arsenal vẫn nằm trong cuộc đua top 4


“Tôi nghĩ bây giờ vẫn còn là quá sớm để nhận định một đội bóng sẽ ở trong hay nằm ngoài top 4. Còn rất nhiều điểm số và bạn cần phải chơi ổn định.

Bây giờ chúng tôi không thể chỉ dựa vào bản thân nên chúng tôi sẽ tiếp tục làm những điều mình có thể làm, cố gắng chơi tốt hơn để có cơ hội lớn hơn để cạnh tranh top 4 vào cuối mùa giải.

Có những thứ không thuộc quyền kiểm soát của chúng tôi vào lúc này. Nhưng chúng tôi vẫn phải chơi tốt nhất có thể. Bạn nhìn vào kết quả mỗi dịp cuối tuần và có thể thấy rất nhiều bất ngờ. Nó cũng cho bạn biết mùa giải này khó khăn thế nào với các CLB và mọi chuyện có thể thay đổi chóng vánh ra sao.

Hãy nhìn vào Man City. Vị trí của họ cách đây 2 tháng rưỡi và bây giờ là hoàn toàn khác biệt. Bạn không thể tin nhưng nó là sự thật ở giải đấu này. Có rất nhiều yếu tố khiến các đội bóng sảy chân.

Thời điểm mà chúng tôi lấy lại phong độ, chúng tôi đã mạnh hơn nhiều. Sự tự tin là một yếu tố lớn. Nếu bạn thua trận và không thể giải thích, đôi khi bạn có thể lo sợ hay không tin tưởng rằng mình có thể thắng mọi trận đấu. Nhưng khi bạn có phong độ tốt thì mọi chuyện hoàn toàn ngược lại. Đó là điều đang xảy ra với chúng tôi ở thời điểm này”.


Đây! Cầu thủ xuất sắc nhất Arsenal mùa nàyĐây! Cầu thủ xuất sắc nhất Arsenal mùa này
Cựu cầu thủ Arsenal, Sol Campbell đánh giá cao trung vệ Rob Holding. Ông cho rằng ngôi sao 25 tuổi đang là cầu thủ chơi tốt nhất của Pháo thủ ở mùa giải năm...
NHM Arsenal phát cuồng với bắp chân của Martin OdegaardNHM Arsenal phát cuồng với bắp chân của Martin Odegaard
Rất nhiều NHM Arsenal đã phát cuồng vì bắp chân của tiền vệ Martin Odegaard, họ so sánh anh với nhạc trưởng của Aston Villa, Jack Grealish.
Roy Keane chỉ ra lý do Thomas Partey thường xuyên chấn thươngRoy Keane chỉ ra lý do Thomas Partey thường xuyên chấn thương
Huyền thoại MU, Roy Keane mới đây đã đưa ra quan điểm của mình về việc tiền vệ Thomas Partey của Arsenal thường xuyên dính chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X