Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arteta hé lộ mục tiêu chuyển nhượng mùa đông của Arsenal

Thứ Hai 26/12/2022 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa, HLV Mikel Arteta đã có những chia sẻ xung quanh mục tiêu của đội bóng này thời gian tới.

Arsenal sẽ mua tiền đạo tháng 1 tới

Chấn thương mới nhất của Gabriel Jesus buộc HLV Arteta phải nghĩ tới việc bổ sung tiền đạo vào kỳ chuyển nhượng tới. Đội bóng thành London đã nhắm một số cái tên nhưng không nhiều trong số đó sẵn sàng gia nhập Arsenal.

HLV người Tây Ban Nha không ngại chia sẻ về mục tiêu chuyển nhượng mùa đông này của "Pháo thủ". Cụ thể, Arteta nói: "Arsenal đủ sức (tiền) để chiêu mộ tiền đạo, nếu chúng tôi thật sự muốn mua một cầu thủ nào đó. Tôi chưa biết cái tên đó là ai, có thể là bản hợp đồng đến từ giải hạng hai hay thậm chí là hạng 5 ở Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha hay thậm chí là châu Phi.

HLV Arteta hé lộ mục tiêu chuyển nhượng mùa đông của Arsenal 1
HLV Arteta khẳng định Arsenal sẽ mua thêm tiền đạo tháng 1 này

Tôi chỉ có thể khẳng định rằng Arsenal sẽ mua tiền đạo. Thứ mà Arsenal không mua được chỉ là cầu thủ không dành cho chúng tôi mà thôi. Chúng tôi cần một cầu thủ có thể giúp đội bóng tiến bộ hơn. Arsenal sẽ tập trung vào những cái tên với phẩm chất phù hợp với lối chơi mà toàn đội đang xây dựng. Cầu thủ sẽ phải tuân thủ nghiêm ngặt những nguyên tắc để mang lại thành công cho CLB.

Chúng tôi đều hiểu tầm quan trọng của việc sớm chốt những bản hợp đồng ở đầu kỳ chuyển nhượng mùa hè và mùa đông cũng vậy. Tôi biết có nhiều việc không phải lúc nào cũng sát thực tiễn, nhưng nếu phải trả lời, tôi muốn chiêu mộ tiền đạo càng sớm càng tốt.

Mọi trận đấu trước mắt với chúng tôi đều có ý nghĩa. Bất cứ điểm số nào với Arsenal đều hết sức quý giá, nhất là khi xét tới chất lượng của các đối thủ cạnh tranh tại Premier League những năm qua."

Hiện Arsenal đang dẫn đầu tại Premier League nhưng đối thủ bám đuổi đội bóng này, đặc biệt là Man City đều sở hữu phong độ tốt. Nếu Arsenal không duy trì được sự ổn định, đội bóng này sẽ dễ dàng bị hụt hơi. Lịch sử cũng không ủng hộ Arsenal khi "Pháo thủ" không thể vô địch sau 5 lần dẫn đầu Premier League thời điểm Giáng sinh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X