Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Giải cứu Arsenal, Nicolas Pepe được HLV Arteta khen ngợi

Thứ Tư 27/01/2021 07:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta đã dành những lời khen cho Nicolas Pepe sau khi cầu thủ này thi đấu tốt ở trận đấu với Southampton đêm qua.
Stuart Armstrong mở tỉ số cho Southampton ngay từ phút thứ 3. Nhưng Nicolas Pepe cũng nhanh chóng mang lại bàn gỡ hòa cho Arsenal chỉ sau đó 5 phút. Bukayo Saka mang lại lợi thế dẫn bàn cho Arsenal ngay trong hiệp một và pha lập công của Lacazette trong hiệp hai đã kết liễu trận đấu.

Đoàn quân của Arteta đã hồi sinh mạnh mẽ và vươn lên vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng. Chỉ có Man City là kiếm được nhiều điểm hơn Arsenal tại Premier League kể từ Lễ tặng quà.

Giải cứu Arsenal, Nicolas Pepe được HLV Arteta khen ngợi hình ảnh

HLV Arteta dành lời khen cho Nicolas Pepe


Sự nghiệp của Nicolas Pepe ở Arsenal đã bị giáng một đòn mạnh khi cầu thủ này nhận thẻ đỏ hồi tháng 11. Nhưng ngôi sao người Bờ Biển Ngà đã trở lại mạnh mẽ và điều này khiến HLV Arteta cảm thấy vui mừng.

“Cậu ấy đã lấy lại phong độ tốt một lần nữa. Cậu ấy đã tạo ra những khoảnh khắc quan trọng. Pepe xứng đáng có cơ hội hôm nay và cậu ấy đã tận dụng thành công”.

Saka là một ngôi sao khác tỏa sáng cho Arsenal. Cầu thủ này trở thành sao trẻ tuổi teen người Anh thứ hai ghi bàn cho Arsenal trong 2 trận đấu liên tiếp ở Premier League kể từ trường hợp của Ashley Cole vào tháng 10/2000.

Nói về Saka, HLV Arteta cho biết: “Cậu ấy chơi rất ổn định. Cậu ấy đã chơi ở nhiều vị trí khác nhau và thích nghi tốt. Đây là một cầu thủ hỗ trợ rất tốt. Hôm nay cậu ấy lại tiếp tục tạo ra được một màn trình diễn tốt”.

Video bóng đá Southampton vs Arsenal: Saka tỏa sáng pháo thủ trả nợ thành côngVideo bóng đá Southampton vs Arsenal: Saka tỏa sáng pháo thủ trả nợ thành công
Video bóng đá Southampton vs Arsenal hôm nay 27/1 vòng 20 ngoại hạng Anh 2020/2021. Link xem kết quả bóng đá Anh Southampton vs Arsenal 1-3 đêm qua rạng sáng...
Những con số ấn tượng sau chiến thắng của Arsenal trước SouthamptonNhững con số ấn tượng sau chiến thắng của Arsenal trước Southampton
Arsenal đã dễ dàng có được chiến thắng 3-1 trước Southampton, cùng nhìn lại những thống kê Southampton vs Arsenal vòng 20 Ngoại hạng Anh 2020/21.
Kể cả sẵn tiền, Arsenal có chắc mua được Grealish?Kể cả sẵn tiền, Arsenal có chắc mua được Grealish?
Gabriel Agbonlahor nghi ngờ việc Arsenal thành công trong thương vụ chiêu mộ Jack Grealish bởi ngay cả có tiền, họ cũng khó lòng cạnh tranh với nhiều ông lớn...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X