Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arteta đánh giá cao sự đa năng của Declan Rice

Thứ Năm 28/12/2023 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kể từ khi gia nhập Arsenal hè vừa qua, Declan Rice đang đóng góp ngày một đáng kể vào lối chơi chung của đội bóng và HLV Arteta đánh giá cao điều này.

Arteta nói về Declan Rice

Arsenal chuẩn bị bước vào trận đấu với West Ham và đây cũng sẽ là trận đấu Declan Rice chạm trán đội bóng cũ. Gia nhập đội chủ sân Emirates hè năm nay với mức giá khổng lồ, tiền vệ người Anh dần cho thấy được khả năng hòa nhập cùng Arsenal.

HLV Mikel Arteta khá hài lòng với những gì học trò sinh năm 1999 thể hiện. Trong đó, ông đánh giá cao sự đa năng của Declan Rice và tin rằng cầu thủ này có thể đá tốt ở mọi vị trí trên sân.

HLV Arteta đánh giá cao sự đa năng của Declan Rice 1
Mikel Arteta khem ngợi Declan Rice

Cụ thể, Arteta nói: "Khi dư luận nhớ tới bạn với mức giá chuyển nhượng khổng lồ, đó sẽ là áp lực khổng lồ. Bất cứ cầu thủ nào cũng phải gánh vác thứ áp lực đó và điều này không dễ chút nào. Với Declan Rice, cậu ấy hoàn thành tốt nhiệm vụ trên.

Cậu ấy là một cầu thủ hết sức khiêm tốn. Đặc biệt, Declan Rice luôn muốn học hỏi, tiếp thu từ những lời nhận xét tích cực. Cậu ấy vẫn còn tiềm năng để có thể phát triển. Tôi rất thích sự hiện diện của Rice trong các trận đấu của Arsenal bởi cậu ấy luôn biết cách tạo ra những điều khác biệt.

Tôi cảm thấy được điều này từ hồi còn là cầu thủ, đối đầu Declan Rice. Đó cũng là lí do tôi ký hợp đồng với Declan Rice. Những vòng đấu gần đây, Rice đá tương đối thấp, nhưng cậu ấy có thể đá rất hay ở vị trí số 8. Chưa kể, nếu phải đá trung vệ, Declan Rice cũng có thể hoàn thành.

Ngoài ra, Declan Rice còn cho thấy bản năng săn bàn trong vòng cấm đối thủ. Khả năng lãnh đạo của Rice cũng là tuyệt vời và cậu ấy còn có thể đóng góp nhiều cho đội bóng những năm tới."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X