Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arteta đã cảnh báo nhưng không ngăn được Smith Rowe lấy áo số 10

Chủ Nhật 25/07/2021 06:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta cho biết ông đã chỉ ra những hậu quả nhưng không thể ngăn Smith Rowe nhận lấy chiếc áo số 10 của Arsenal từ mùa giải tới.
Emile Smith Rowe đã được trao chiếc áo số 10 từng được khoác lên bởi những huyền thoại của Arsenal như Dennis Bergkamp, Robin van Persie hay Mesut Ozil. Cầu thủ trẻ 20 tuổi cũng ký hợp đồng mới dài hạn và chấm dứt những sự bất ổn về tương lai của bản thân. Và HLV Arteta cũng kỳ vọng Smith Rowe sẽ đạt tới trần tiềm năng và có một vị trí vững vàng trong đội hình đầy tham vọng của Arsenal.

Smith Rowe

HLV Arteta đã cảnh báo nhưng không ngăn được Smith Rowe lấy áo số 10


“Tôi nghĩ cậu ấy hoàn toàn xứng đáng với hợp đồng mới. Cậu ấy đã đạt tới vị trí mà CLB phải nghĩ về việc thưởng cho những gì cậu ấy đã làm được. Cậu ấy cũng thể hiện sự quyết tâm ở CLB.

Khi mối quan hệ được xây dựng theo cách đó thì nó gửi tới tất cả mọi người một thông điệp mạnh mẽ. Arsenal và tôi muốn có những cầu thủ khát khao và tài năng. Smith Rowe phù hợp với mọi tiêu chí đó.

Smith Rowe đòi hỏi được khoác áo số 10, nó cho thấy tham vọng và khát khao của cậu ấy. Tôi thích các cầu thủ đòi hỏi nhiều hơn khả năng hiện tại. Nếu họ tin rằng mình làm được thì đừng đặt ra giới hạn. Khi cậu ấy nói với tôi và CLB rằng cậu ấy muốn số áo đó, chúng tôi có nói chuyện một chút và cậu ấy biết về những hậu quả. Nhưng cậu ấy cảm thấy mình sẵn sàng. Và nếu cậu ấy thấy sẵn sàng thì tôi ở ngay phía sau ủng hộ để cậu ấy cảm thấy thoải mái và hạnh phúc nhất có thể để làm những điều mà cậu ấy muốn làm”.


HLV Arteta đã cho Smith Rowe ra sân 33 lần trên mọi đấu trường mùa trước. Anh đóng góp được 4 bàn thắng trong giai đoạn này.

Arsenal đạt được thỏa thuận cá nhân với Tammy AbrahamArsenal đạt được thỏa thuận cá nhân với Tammy Abraham
Theo tờ Daily Express, Arsenal đã đồng ý đáp ứng mức lương 125.000 bảng/tuần cho tiền đạo Tammy Abraham. Bây giờ họ sẽ đàm phán với Chelsea để hy vọng có được...
“Arsenal sẽ gây bất ngờ ở Ngoại hạng Anh 2021/22”“Arsenal sẽ gây bất ngờ ở Ngoại hạng Anh 2021/22”
Cựu ngôi sao tuyển Anh - Danny Murphy tin rằng Arsenal sẽ gây bất ngờ ở mùa giải tới. Pháo thủ hiện đang có những bước đi mạnh mẽ trên thị trường chuyển nhượng.
Đây! Bước ngoặt giúp Chelsea vô địch NHA mùa tớiĐây! Bước ngoặt giúp Chelsea vô địch NHA mùa tới
Khả năng Chelsea vô địch Ngoại hạng Anh 2021/22 có thể xảy ra, huyền thoại Arsenal - Paul Merson cũng đã chỉ ra bước ngoặt giúp The Blues có thể đăng quang ở...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X