Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arteta: CĐV Arsenal sẽ yêu quý Ramsdale thôi

Thứ Sáu 20/08/2021 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta khẳng định CĐV Arsenal sẽ yêu quý Ramsdale khi mà thương vụ chiêu mộ thủ thành 23 tuổi đang tiến đến những bước cuối cùng.
Arsenal đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Ramsdale từ Sheffield United với mức phí 30 triệu bảng. Arsenal sẽ trả 24 triệu bảng ban đầu và 6 triệu bảng còn lại là phụ phí. Ramsdale dự kiến sẽ hoàn tất thương vụ chuyển nhượng này trong vài ngày tới.

Ramsdale

HLV Arteta: CĐV Arsenal sẽ yêu quý Ramsdale thôi


“Vẫn còn một chút giấy tờ cần phải hoàn tất”, HLV Arteta nói. “Ramsdale đã kiểm tra y tế gần xong và vẫn còn một vài điều khoản với Sheffield mà chúng tôi cần giải quyết. Vậy nên chúng tôi phải chờ đợi.

Chúng tôi muốn có 2 thủ môn tốt và đó luôn là điều xảy ra ở CLB này, không có gì mới cả. Chúng tôi sẽ có 2 cầu thủ khác nhau ở 2 giai đoạn khác nhau trong sự nghiệp của họ.

Ramsdale là một thủ môn trẻ tài năng với kinh nghiệm dồi dào và là tuyển thủ Anh. Cậu ấy sẽ mang đến sự cạnh tranh và đó là điều chúng tôi muốn, tạo ra một sự cạnh tranh lành mạnh, chất lượng ở mọi vị trí. Chúng tôi cần một thủ môn trong vai trò đó và cậu ấy là một lựa chọn lý tưởng.

Cho cậu ấy chút thời gian. Tôi nghĩ các CĐV Arsenal sẽ yêu tính cách, bản lĩnh và năng lực mà cậu ấy sở hữu cũng như những gì cậu ấy mang lại. Tôi nghĩ cậu ấy là một thủ môn trẻ, nhưng đã có tiềm năng cực kỳ lớn”.

Còn 11 ngày nữa ở kỳ chuyển nhượng và chúng tôi còn việc phải làm. Có những cầu thủ trong đội hình mà rất khó để họ có được thời gian ra sân”.


Video: Vì sao Arsenal chiêu mộ Martin Odegaard từ Real Madrid?Video: Vì sao Arsenal chiêu mộ Martin Odegaard từ Real Madrid?
Sau một mùa giải thi đấu dưới dạng cho mượn tương đối ấn tượng, Martin Odegaard đã được Arsenal mua đứt từ Real Madrid với giá 35 triệu Euro trong kỳ chuyển...
Arsenal chính thức công bố tân binh 40 triệu euroArsenal chính thức công bố tân binh 40 triệu euro
Trên trang chủ, Arsenal chính thức công bố việc mua đứt tiền vệ Martin Odegaard từ Real Madrid, ngôi sao người Na Uy sẽ nhanh chóng tập luyện cùng Pháo thủ.
Nhờ vũ khí bí mật, Tottenham mong vượt mặt Arsenal giành AouarNhờ vũ khí bí mật, Tottenham mong vượt mặt Arsenal giành Aouar
Nhờ một vũ khí bí mật, Tottenham đang hy vọng sẽ thuyết phục được Houssem Aouar gia nhập CLB thay vì kình địch Arsenal.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp Chelsea 3-0 West Ham: Đến lượt Noni Madueke gh bàn (Hiệp 1)

Trực tiếp Chelsea 3-0 West Ham: Đến lượt Noni Madueke gh bàn (Hiệp 1)

Trực tiếp Chelsea 3-0 West Ham: Đến lượt Noni Madueke gh bàn (Hiệp 1)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Xem thêm
top-arrow
X