Thứ Ba, 15/10/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arteta cập nhật đầy bi quan về chấn thương của Thomas Partey

Thứ Bảy 09/04/2022 06:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta thừa nhận chấn thương của Thomas Partey vẫn còn khá mơ hồ nhưng chắc chắn đây là một chấn thương nặng.

HLV Arteta cập nhật đầy bi quan về chấn thương của Thomas Partey

Trang chủ Arsenal tiết lộ rằng Thomas Partey đã bị tổn thương cơ đùi phải ở trận đấu với Crystal Palace hồi đầu tuần. Và chấn thương của ngôi sao người Ghana là điều mà HLV Arteta được hỏi cập nhật trong buổi họp báo vừa qua.

Thomas Partey

HLV Arteta cập nhật đầy bi quan về chấn thương của Thomas Partey


“Nó vẫn còn hơi mơ hồ. Nhưng cậu ấy có một chấn thương nghiêm trọng và chúng tôi sẽ tiếp tục đánh giá. Chắc chắn Partey sẽ phải nghỉ thi đấu nhiều tuần.

Đó có thể là một vấn đề, hoặc cũng có thể không. Bởi vì vị trí chấn thương đó là nơi mà cậu ấy từng gặp chấn thương trước đây và cậu ấy cảm nhận được cơn đau ngay lập tức. Điều trị chấn thương này sẽ không nhanh chóng”.


HLV Arteta cũng cập nhật về chấn thương của Kieran Tierney. Ông khẳng định trách nhiệm ở trường hợp này được chia sẻ giữa Arsenal và đội tuyển Scotland.

“Trách nhiệm của chúng tôi là chăm sóc cầu thủ khi họ ở đây. Nhưng trường hợp này thì Tierney tập trung cùng đội tuyển quốc gia. Công việc và trách nhiệm của họ là lựa chọn một đội hình tốt nhất để có thể chiến thắng. Chúng tôi đã cố gắng liên hệ với các đội tuyển quốc gia, nhưng những điều như thế này vẫn xảy ra”.

Hôm nay, Arsenal sẽ chạm trán Brighton tại Emirates. Sau trận đấu này, “Pháo thủ” sẽ bước vào giai đoạn lịch thi đấu khó khăn. Những đối thủ tiếp theo của Arsenal lần lượt là Southampton, Chelsea, MU và West Ham. Chấn thương của Partey trong giai đoạn này rõ ràng khiến Arsenal bị ảnh hưởng nặng nề.

MU cần học hỏi điều gì từ Arsenal?MU cần học hỏi điều gì từ Arsenal?
Huyền thoại MU – Rio Ferdinand khẳng định đội bóng cũ cần phải học hỏi Arsenal, CLB đã cho thấy sự tiến bộ vượt bậc ở mùa giải năm nay.
Sao Arsenal lên tiếng về màn trình diễn thảm họa trước Crystal PalaceSao Arsenal lên tiếng về màn trình diễn thảm họa trước Crystal Palace
Hậu vệ Nuno Tavares đã lên tiếng xin lỗi sau màn trình diễn rất tệ trong thất bại 0-3 của Arsenal trước Crstal Palace, anh hứa hẹn sẽ trở lại mạnh mẽ hơn.
Arsenal mất máy quét Thomas Partey trong nhiều tuầnArsenal mất máy quét Thomas Partey trong nhiều tuần
Tiền vệ Thomas Partey đã bị tổn thương cơ bắp ở đùi phải trong trận thua của Arsenal trước Crystal Palace hồi đầu tuần này.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X