Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arteta cập nhật về thương vụ Odegaard

Thứ Bảy 23/01/2021 23:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta hy vọng sẽ được nghe thêm tin tức về việc Arsenal theo đuổi Odegaard trong bối cảnh đội bóng lại chứng tỏ sự thiếu sáng tạo trong trận thua Southampton tại FA Cup vừa qua.
Southampton đã giành thắng lợi đầu tiên trước Arsenal tại sân chơi FA Cup nhờ bàn phản lưới nhà của Gabriel Magalhaes. Đó cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu khi Arsenal không thể chọc thủng lưới Fraser Forster một lần nào.

Bộ đôi Willian và Nicolas Pepe lại có một ngày thi đấu tệ hại. Và điều đó càng khiến các CĐV Arsenal mong mỏi hơn về thương vụ chiêu mộ Martin Odegaard theo dạng cho mượn từ Real Madrid.

HLV Arteta cập nhật về thương vụ Odegaard hình ảnh

HLV Arteta cập nhật về thương vụ Odegaard


“Tôi không biết, chúng tôi thi đấu hôm nay và kể từ đêm qua thì tôi không nghe tin tức gì mới”, HLV Arteta trả lời khi được hỏi về Martin Odegaard. “Có lẽ tôi sẽ nhận được vài cuộc gọi vào hôm nay và được cập nhật tình hình đàm phán của chúng tôi ở mọi thương vụ”.


Sự vươn lên của Smith Rowe đã khiến nhiều người đặt câu hỏi về tác dụng của bản hợp đồng mượn Odegaard. Nhưng HLV Arteta khẳng định ông luôn có kế hoạch để giúp từng cá nhân phát triển.

“Tôi không thể nói về bất kỳ cầu thủ nào không phải của chúng tôi. Chúng tôi có kế hoạch rõ ràng về cách chúng tôi muốn phát triển các cầu thủ của mình và điều mà họ cần phải làm. Mọi quyết định chúng tôi đưa ra là để giúp họ phát triển và cố gắng trao cho họ những cơ hội tốt nhất có thể”.

Lý giải nguyên nhân Aubameyang bị rút khỏi đội hình của Arsenal trước khi trận đấu diễn ra, HLV Arteta trả lời: “Cậu ấy có vấn đề cá nhân trong vài giờ qua và chúng tôi phải để cậu ấy trở lại”.


Gabriel phản lưới, Arsenal sớm trở thành cựu vương ở FA Cup (KT)Gabriel phản lưới, Arsenal sớm trở thành cựu vương ở FA Cup (KT)
Arsenal đã sớm trở thành nhà cựu vô địch FA Cup ngay ở vòng 4 sau thất bại 0-1 trước Southampton bởi bàn phản lưới nhà của tân binh Gabriel Magalhaes.
Arteta hy vọng Arsenal nhận bài học từ vụ Ozil và SokratisArteta hy vọng Arsenal nhận bài học từ vụ Ozil và Sokratis
HLV Arteta cho biết ông muốn Arsenal nhận những bài học sau khi thanh lý bộ đôi việc nhẹ lương cao là Mesut Ozil và Sokratis Papastathopoulos.
Arsenal có tân binh tiếp theo trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2021Arsenal có tân binh tiếp theo trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2021
CLB Arsenal vừa chính thức ra mắt tân binh thứ hai của mình trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2021. Và đó là thủ thành Mat Ryan từ CLB Brighton.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X