Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arteta thổ lộ nỗi buồn khi phải tiễn David Luiz rời Arsenal

Thứ Ba 18/05/2021 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta thừa nhận cảm thấy rất buồn khi David Luiz chuẩn bị rời khỏi Arsenal sau mùa giải năm nay.
David Luiz sẽ rời khỏi Arsenal và trở thành cầu thủ tự do vào cuối mùa giải này. Quyết định đó được các bên đưa ra từ tuần trước. Mặc dù thừa nhận đây là quyết định tốt cho tất cả các bên nhưng HLV Arteta vẫn cảm thấy buồn khi David Luiz không còn ở lại sân Emirates.

David Luiz

HLV Arteta thổ lộ nỗi buồn khi phải tiễn David Luiz rời Arsenal


“Cậu ấy là một cầu thủ đã giành được tất cả mọi thứ trong bóng đá và có quyền tự quyết định tương lai của mình. Tôi có vinh dự được làm việc cùng cậu ấy trong 18 tháng. Tôi thật sự rất vui với quãng thời gian đó. Chúng tôi có mối quan hệ rất tốt, cùng trải qua những khoảnh khắc tuyệt vời cùng nhau. David Luiz rất hữu dụng, là một người mà chúng tôi thích và trân trọng rất nhiều. Tôi cũng cảm thấy buồn bởi vì tôi có sự gắn kết với mọi cầu thủ về mặt cảm xúc.

Vậy nên tôi muốn nói cảm ơn cậu ấy và chúc cậu ấy những gì tốt nhất trong chương tiếp theo của sự nghiệp bởi vì tôi chắc rằng Luiz sẽ còn đóng góp được nhiều với tư cách một cầu thủ và những điều liên quan tới bóng đá trong tương lai.

Khi mọi chuyện đến giai đoạn này thì nó thật là đau lòng vì mối quan hệ của chúng tôi sẽ tạm thời khép lại, ít nhất là ở không gian này khi cậu ấy không còn ở đây hàng ngày. Một lần nữa tôi muốn nói lời cảm ơn cậu ấy”.


Trả lời về khả năng William Saliba sẽ trở thành người thay thế David Luiz ở mùa giải tới, HLV Arteta cho biết: “Bạn sẽ thấy những sự thay thế vào mùa hè. Saliba là cầu thủ của chúng tôi và chúng tôi sẽ đưa ra quyết định vào mùa hè.

Sau khi kết thúc mùa giải, chúng tôi sẽ ngồi lại và thảo luận về vai trò của mọi cầu thủ trong đội và họ sẽ thực hiện vai trò đó thế nào. Saliba là cầu thủ của chúng tôi nên cậu ấy sẽ trở lại đây. Sau đó chúng tôi sẽ đưa ra quyết định dựa trên vai trò của cậu ấy trong đội hình”.


Sheffield United từ chối bán cầu thủ cho ArsenalSheffield United từ chối bán cầu thủ cho Arsenal
Arsenal đang quan tâm tiền vệ Sander Berge của Sheffield United, song lời đề nghị của họ nhanh chóng bị đội chủ sân Bramall Lane từ chối.
Bernd Leno khát khao ở lại và đá Champions League cùng ArsenalBernd Leno khát khao ở lại và đá Champions League cùng Arsenal
Bernd Leno khẳng định anh không muốn rời khỏi Arsenal và mong muốn giúp đội bóng này trở lại Champions League.
Arsenal được khuyên tạo ra ít nhất 5 sự thay đổi vào mùa hèArsenal được khuyên tạo ra ít nhất 5 sự thay đổi vào mùa hè
Huyền thoại Martin Keown cho rằng Arsenal cần phải bổ sung vài vị trí nếu muốn đủ sức cạnh tranh danh hiệu vào mùa tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X