Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arteta ca ngợi tinh thần chiến đấu của Bernd Leno

Thứ Hai 04/04/2022 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta đã lên tiếng ca ngợi thủ môn Bernd Leno vì sự chuyên nghiệp và tinh thần không từ bỏ dù mất vị trí vào tay Aaron Ramsdale.

HLV Arteta ca ngợi Bernd Leno

Bernd Leno nhiều khả năng sẽ được ra sân ở trận đấu với Crystal Palace vì Ramsdale dính chấn thương. Leno là sự lựa chọn hàng đầu khi mới chuyển đến Arsenal năm 2018. Nhưng sau khởi đầu tệ hại ở mùa giải này, Leno đã mất vị trí vào tay Aaron Ramsdale.

Bernd Leno

HLV Arteta ca ngợi tinh thần chiến đấu của Bernd Leno


Tân binh của Arsenal đã gây ấn tượng và khiến Leno phải chịu cảnh dự bị. Có tin đồn cho rằng Leno sẽ gia nhập Newcastle vào tháng Một. Nhưng cuối cùng thủ thành người Đức đã lựa chọn ở lại và chiến đấu cho suất đá chính.

Mới đây, HLV Arteta cũng dành những lời khen ngợi cho tinh thần chiến đấu của Leno: “Điều bạn muốn có là các cầu thủ mà bạn có thể tin tưởng và có thể chơi tốt ở mọi vị trí, dù họ có ra sân gần đây hay không.

Ở vị trí thủ môn cũng tương tự. Đó là lý do chúng tôi chiêu mộ Ramsdale, để nâng tiêu chuẩn lên cao hơn, mang đến những phẩm chất khác, cách hiểu và hành động khác trong các trận đấu. Ngoài ra thì kinh nghiệm của cậu ấy cũng khác.

Với Leno, chúng tôi có thể để cậu ấy ra sân trước Palace và chúng tôi biết rằng mình sẽ nhận được một màn trình diễn thế nào từ cậu ấy”.


Arteta tin rằng ông đã xây dựng được một văn hóa mới ở sân Emirates và các cầu thủ dù dự bị cũng thể hiện thái độ đúng đắn thay vì chăm chăm tìm đường ra đi.

“Leno làm những điều rất giống với Soares và Pepe. Họ không chấp nhận tình cảnh này và cố gắng cải thiện. Leno rất ổn định với cách cậu ấy tập luyện và cách cậu ấy cư xử trong khoảng thời gian này, chờ đợi cơ hội. Và khi có cơ hội thì cậu ấy nắm lấy nó bằng cả hai tay”.


Arsenal nhận tin không thể vui hơn trước trận gặp Crystal PalaceArsenal nhận tin không thể vui hơn trước trận gặp Crystal Palace
Trước trận đấu với Crystal Palace, Arsenal nhận tin vui khi thủ môn Aaron Ramsdale đã tập luyện trở lại và có thể ra sân ngay từ đầu.
Nhận định Crystal Palace vs Arsenal (2h00 ngày 5/4): Nóng bỏng cuộc đua top 4Nhận định Crystal Palace vs Arsenal (2h00 ngày 5/4): Nóng bỏng cuộc đua top 4
Việc Tottenham giành chiến thắng trước Newcastle khiến Arsenal bị bật ra khỏi vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Với 2 trận chưa đấu trong tay, Arsenal còn nhiều...
Phàn nàn ít được ra sân, Nicolas Pepe nhận cảnh báo từ ArtetaPhàn nàn ít được ra sân, Nicolas Pepe nhận cảnh báo từ Arteta
HLV Arteta đã có những lời lẽ đáp trả sau khi Nicolas Pepe úp mở về chuyện tương lai ở Arsenal.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X