Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arsenal chỉ ra điểm mấu chốt để giữ chân trụ cột

Thứ Hai 14/02/2022 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta cho rằng việc Arsenal được dự Champions League mùa tới là yếu tố quan trọng để đội bóng này giữ chân Buykayo Saka.

 Mikel Arteta muốn dự Champions League để giữ chân Saka

Sao trẻ người Anh đã có mùa giải rất tiến bộ trong màu áo Arsenal. Cầu thủ sinh năm 2001 đã ghi được 6 bàn và có 4 kiến tạo sau 22 trận tại Premier League. Màn trình diễn của Saka biến cầu thủ này thành mục tiêu trong mắt nhiều đội bóng lớn như Man City.

Arsenal sẽ không muốn để trụ cột nơi hàng công của mình chuyển tới đội bóng khác. HLV Arteta chia sẻ ông cùng BHL sẽ tìm mọi cách để giữ chân sao trẻ người Anh. Việc Arsenal có được dự Champions League mùa sau không chính là yếu tố quyết định tới thành bại của thương vụ Saka.

"Mục tiêu của chúng tôi là giữ chân Saka càng lâu càng tốt. Cậu ấy là một phần của CLB và mang trong mình ADN của Arsenal. Saka đang tiến bộ lên từng ngày, dần trở thành mắt xích quan trọng nơi hàng công của CLB và nhiệm vụ của BLĐ giờ đây là giữ chân Saka.

Đội bóng đang tiến hành trao đổi với cậu ấy, với người đại diện cùng tất cả các bên liên quan. Việc chúng tôi có suất dự Champions League năm sau sẽ giúp CLB dễ dàng hơn trong việc gia hạn hợp đồng với Buyakayo. Được dự Champions League đồng nghĩa với việc nguồn thu từ vé, vật phẩm...sẽ tăng lên và CLB sẽ dễ dàng hơn trong các vấn đề tài chính
".

Bukayo Saka lên tiếng về tương lai
Bukayo Saka ngày càng tiến bộ trong màu áo Arsenal

Hiện lương của Saka chỉ ở mức 35 nghìn Bảng/tuần, tương đối thấp và Arsenal cần phải sớm điều chỉnh con số này nếu không muốn sao trẻ đang lên của mình chuyển tới khoác áo một đội bóng khác.

Fan của Arsenal có thể tạm yên tâm khi cách đây chưa lâu, cầu thủ này đã lên tiếng trấn an người hâm mộ về tương lai của mình tại sân Emirates.

"Tôi nghĩ Arsenal luôn là nơi tôi muốn đến. Tôi nghĩ Arsenal là câu lạc bộ trong trái tim của gia đình tôi, vì vậy chúng tôi đã chọn họ. Chắc chắn tôi muốn tiếp tục thi đấu tại đây”.

“Tôi đã ở Arsenal kể từ khi còn là một cậu bé, đây là gia đình thứ 2 của tôi. Arsenal đã đặt rất nhiều niềm tin vào những cầu thủ trẻ, tôi tin rằng trong tương lai sẽ còn có thêm nhiều cầu thủ hàng đầu trưởng thành từ lò đào tạo của CLB”.
Carragher chỉ ra đội bóng có khả năng vào top 4 Premier League cao nhấtCarragher chỉ ra đội bóng có khả năng vào top 4 Premier League cao nhất
Jamie Carragher cho rằng suất dự Champions League mùa này đang nghiêng về phía Arsenal.
Chelsea gia nhập cuộc đua giành mục tiêu hàng đầu của ArsenalChelsea gia nhập cuộc đua giành mục tiêu hàng đầu của Arsenal
Theo bóng đá Anh, Chelsea bây giờ cũng quan tâm tới tiền vệ Christopher Nkunku, cầu thủ cũng đang là mục tiêu theo đuổi của Arsenal.
Bukayo Saka lên tiếng về tương lai ở ArsenalBukayo Saka lên tiếng về tương lai ở Arsenal
Liverpool đã gia nhập cuộc đua giành tiền vệ Bukayo Saka của Arsenal, và trong một phát biểu mới nhất cầu thủ người Anh đã có những chia sẻ về tương lai của...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X