Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arne Slot lên tiếng về tin đồn liên quan tới Alexander Arnold

Thứ Sáu 18/10/2024 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hợp đồng của Trent Alexander Arnold đang được CĐV Liverpool quan tâm đặc biệt thời gian qua nhưng HLV Arne Slot chưa tiết lộ thông tin gì mới về hậu vệ này.

Arne Slot chia sẻ về tương lai Alexander Arnold

Hợp đồng giữa Trent Alexander-Arnold và Liverpool sẽ kết thúc vào 6/2025 và đội chủ sân Anfield đang nỗ lực gia hạn với hậu vệ người Anh. Tuy vậy, quá trình đàm phán giữa hai bên đang gặp khó, nhất là khi Real Madrid vẫn luôn coi Trent là mục tiêu số 1 cho vị trí hậu vệ phải. 

Trả lời họp báo trước trận đấu với Chelsea, HLV Arne Slot từ chối nói về tương lai Alexander-Arnold. Ông cho biết: "Tôi chỉ biết rằng Trent vừa ghi một bàn thắng ấn tượng cho ĐT Anh. Nếu cứ hỏi tôi những câu hỏi cũ thì tôi cũng chỉ trả lời được bằng những trả lời cũ thôi. Tôi không thể nói gì về việc gia hạn hợp đồng của Arnold lúc này cả.

Tới lúc này, Arnold vẫn đang đóng góp tốt cho Liverpool. Cậu ấy là nhân tố chủ chốt cho mặt trận tấn công và tôi cũng ấn tượng bởi cách Trent phòng ngự. Thực tế, Arnold đã có những tiến bộ ở khía cạnh phòng ngự.

HLV Arne Slot lên tiếng về tin đồn liên quan tới Alexander Arnold 1
Trent Alexander-Arnold đang trong quá trình đàm phán hợp đồng với Liverpool

Nhưng tôi cũng thích những khía cạnh khác của cậu ấy. Bởi Arnold còn nhiều tiềm năng để tiến bộ. Tôi nghĩ rằng mùa này Trent đá cho cả Liverpool và ĐT Anh đều hay. Mong rằng Trent có thể giành giải cầu thủ hay nhất trận khi trở về Liverpool, như cách cậu ấy từng làm trong màu áo ĐT Anh."

Ngoài Trent, Liverpool cũng đang gặp khó trong quá trình gia hạn với Virgil van Dijk. Ở đợt hội quân tháng 10 này của ĐT Hà Lan, Van Dijk bị chỉ trích vì màn trình diễn dưới kỳ vọng và Arne Slot đã bảo vệ học trò đồng hương.

Ông chia sẻ: "Van Dijk là cầu thủ quan trọng của Liverpool. Thông qua màn trình diễn của cậu ấy trên sân, ai cũng có thể thấy Van Dijk sở hữu phẩm chất như thế nào, đóng góp nhiều ra sao cho Liverpool. 

Nhưng thứ mà mọi người không nhiều người thấy - trừ tôi, là tầm quan trọng của Van Dijk trong từng buổi tập. Cậu ấy biết hô hào đồng đội, là một thủ lĩnh đích thực. Virgil không xứng đáng bị chỉ trích như lúc này."

Đây! Lực lượng, đội hình Chelsea trước trận gặp LiverpoolĐây! Lực lượng, đội hình Chelsea trước trận gặp Liverpool
Chelsea sẽ làm khách trên sân của Liverpool trong trận cầu tâm điểm vòng 8 Ngoại hạng Anh 2024/25, nhưng The Blues sẽ không có một vài trụ cột.
Đây! Cái tên hoàn hảo thay Mohamed Salah ở LiverpoolĐây! Cái tên hoàn hảo thay Mohamed Salah ở Liverpool
Cựu cầu thủ Jermaine Pennant đã khuyên Liverpool nên chiêu mộ Leroy Sane của Bayern Munich để thay thế tiền đạo Mohamed Salah.
Arne Slot đang khởi đầu như mơ tại Liverpool - Lý do là gì?Arne Slot đang khởi đầu như mơ tại Liverpool - Lý do là gì?
Arne Slot đang có một sự khởi đầu không thể tốt hơn trên chiếc ghế HLV trưởng của Liverpool. Trên thực tế, chưa từng có một vị HLV nào của The Reds tạo ra được sự khởi đầu tốt như ông. Đoàn quân của chiến lược gia người Hà Lan đã giành 9 chiến thắng sau 10 trận đã chơi trên mọi đấu trường – trong lịch sử CLB này, Slot chính là nhà cầm quân có chuỗi 10 trận khởi đầu đạt thành tích tốt nhất. 
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X