Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arne Slot chính thức xác nhận dẫn dắt Liverpool mùa tới

Thứ Bảy 18/05/2024 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi họp báo mới đây, HLV Arne Slot chính thức xác nhận thông tin trở thành HLV của Liverpool ở mùa giải năm sau.

Arne Slot xác nhận thông tin về Liverpool

HLV Jurgen Klopp sẽ có trận đấu cuối cùng tại Liverpool cuối tuần này. Hành trình của Klopp tại sân Anfield đã khép lại và người kế nhiệm ông tại đây là HLV người Hà Lan Arne Slot.

Chiến lược gia sinh năm 1978 mới đây đã lên tiếng xác nhận thông tin dẫn dắt Liverpool mùa tới. Arne Slot chia sẻ: "Tôi có thể xác nhận rằng tôi sẽ dẫn dắt Liverpool mùa tới. Cho tới trước buổi họp báo này, tôi chưa từng nghĩ rằng mình chuẩn bị có trận đấu cuối cùng trong màu áo Feyenoord.

Nhưng giờ thì tôi bắt đầu cảm thấy điều đó rồi. Vào đầu tuần, tôi chỉ nghĩ tới việc huấn luyện cầu thủ hay chuẩn bị cho trận đấu. Còn lúc này, cảm giác sắp chia tay đang ngày một lớn dần. Đó cũng là lí do hôm nay tôi đến họp báo hơi muộn.

HLV Arne Slot chính thức xác nhận dẫn dắt Liverpool mùa tới 1
HLV Arne Slot xác nhận sẽ dẫn dắt Liverpool mùa tới

Vì tôi muốn đích thân gửi lời chia tay và dành thời gian cho một vài người. Tôi muốn nhiều hơn chỉ là bắt tay. Tôi hiểu rằng kết quả tốt sẽ là lời chia tay tuyệt vời nhất. Nhưng tôi thấy rất vui khi mọi người cảm thấy nuối tiếc vì tôi sắp rời đội.

Bạn có thể nghe những lời đó từ mọi người, nhưng khi bạn có thể cảm nhận được tình cảm đó từ mọi người, mọi chuyện còn ý nghĩa hơn. Những điều này khiến tôi xúc động."

Phía Feyenoord cũng xác nhận HLV Arne Slot sẽ rời đội bóng thời gian tới. Feyenoord đã đăng trên trang chủ đội bóng đoạn video với dòng mô tả: "Kỷ nguyên của HLV Arne Slot đang trôi về những ngày cuối. Hãy tận hưởng từng khoảnh khắc."

Trận đấu cuối cùng của HLV sinh năm 1978 tại đội bóng Hà Lan là trận so tài với Excelsior trên sân nhà. ESPN tiết lộ Arne Slot sẽ mang theo trợ lý Sipke Hulshoff của mình tới Liverpool.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X