Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arne Slot cân nhắc việc xoay tua đội hình cho Liverpool

Thứ Sáu 13/09/2024 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool rất hào hứng bước vào trận đấu với Nottingham Forest và HLV Arne Slot đã có những chia sẻ về đội nhà trước vòng 4 Premier League.

HLV Arne Slot cập nhật tình hình Liverpool

Mùa giải Premier League năm nay khởi đầu thuận lợi với Liverpool khi đội bóng của HLV Arne Slot đã toàn thắng ba trận mở màn và chưa để lọt lưới bàn nào. Đối thủ tiếp theo của Liverpool là Nottingham Forest và HLV người Hà Lan đã có những cập nhật về lực lượng của Liverpool trước trận này.

Ông cho biết: "Tôi sẽ cân nhắc về những thay đổi có được áp dụng ở Liverpool trận tới. Thực chất, đây là điều tôi suy nghĩ trước mọi trận. Hồi còn dẫn dắt Feyenoord, tôi thường sử dụng một đội hình cố định, nhưng Premier League lại là một môi trường hoàn toàn khác.

Tất nhiên, tôi sẽ đánh giá cầu thủ theo những gì họ thể hiện. Tôi tin rằng mọi vị trí trong đội hình Liverpool lúc này đều muốn ra sân trong mọi trận đấu. Lẽ đó, họ phải nỗ lực hết mình trong từng buổi tập. Nhưng chúng tôi có nhiều hơn là 11 cầu thủ chất lượng. Vì vậy, tôi sẽ phải tính đến việc xoay tua, nhưng đó chưa phải thứ tôi có thể chia sẻ lúc này."

HLV Arne Slot cân nhắc việc xoay tua đội hình cho Liverpool 1
Arne Slot trong buổi tập trước trận cùng Liverpool

Nhiều cầu thủ của Liverpool vừa trở về CLB từ đợt hội quân ĐTQG. HLV Arne Slot không mấy lo lắng khi chứng kiến nhiều trụ cột vẫn đá trọn vẹn 90 phút ở loạt trận đấu vừa rồi.

Ông nói: "Đôi khi, tôi lại thấy vui khi chứng kiến cầu thủ của mình đá trọn vẹn 90 phút. Như Jarell Quansah có hai trận đá 90 phút, rồi Kostas Tsimikas hay Cody Gakpo. Tôi gọi đó là món quà mà HLV các ĐTQG cho tôi vậy, có thể trong tương lai tôi sẽ nghĩ khác nhưng bây giờ, đó là tín hiệu tích cực, bởi cầu thủ Liverpool luôn được thi đấu.

Còn về chấn thương sau đợt hội quân ĐTQG thì chỉ có Alexis Mac Allister. Nhưng cậu ấy vẫn tập cả buổi với Liverpool trước trận. Ngoài ra, Harvey Elliot cũng gặp chấn thương và sẽ phải ngồi ngoài lâu hơn."

Cách đây ít ngày, thủ môn dự bị Caoimhín Kelleher thừa nhận nguyện vọng muốn rời Liverpool. Với HLV Arne Slot, nhận xét trên của Kelleher không phải điều gì quá đáng bận tâm.

Ông nói: "Phản ứng của Kelleher là bình thường. Tôi sẽ lo lắng hơn nếu một cầu thủ sẵn sàng ngồi dự bị lấy lương cả mùa, thay vì ra đi tìm cơ hội. Bởi ở một đội bóng lớn, tính cạnh tranh luôn rất cao và ai cũng phải khát khao ra sân thi đấu."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X