Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Antonio Conte trở lại Tottenham sau ca phẫu thuật

Thứ Sáu 10/02/2023 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở buổi tập mới nhất của Tottenham, HLV Antonio Conte đã trở lại sau khi tạm nghỉ để hồi phục ca phẫu thuật túi mật.

HLV Conte "tái xuất"

Không lâu trước ngày Tottenham chạm trán Man City, đội bóng thành London thông báo HLV Antonio Conte sẽ tạm thời vắng mặt trong một vài trận đấu. Thuyền trưởng người Italia phải nhập viện để tiến hành phẫu thuật túi mật.

Vắng Conte, trợ lý Cristian Stellini cùng cầu thủ của Spurs vẫn giành chiến thắng trước Man City. Trong bệnh viện, HLV Conte vẫn không quên gọi điện cho Harry Kane chúc mừng tiền đạo này trở thành chân sút vĩ đại nhất lịch sử Tottenham.

Sau thời gian nghỉ ngơi, hồi phục hậu phẫu, HLV Conte đã trở lại. Trang chủ của Tottenham mới đây đăng tải bức ảnh HLV người Italia trở lại buổi tập của Spurs tại trung tâm huấn luyện Enfield. Tottenham đang chuẩn bị cho trận đấu với Leicester vào ngày 11/2.

HLV Antonio Conte trở lại Tottenham sau ca phẫu thuật 1
Antonio Conte trở lại buổi tập của Tottenham

Mặc dù đã xuất viện và trở lại với công việc nhưng khả năng HLV Conte trực tiếp chỉ đạo ở trận tới của Tottenham vẫn còn để ngỏ. Trong buổi họp báo trước trận, cựu HLV Juventus cũng không góp mặt, thay vào đó, trợ lý Cristian Stellini tiếp tục đảm nhận vị trí HLV tạm quyền.

Ông Stellini cho biết: "Antonio đã trở lại, ông ấy đã tới buổi tập của cả đội trước trận gặp Leicester. Tuy vậy, chưa thể khẳng định về việc liệu Conte có thể góp mặt ở trận đấu tới của chúng tôi hay không. Nhưng Conte có mặt thôi là cả đội vui rồi.

Antonio cũng chưa nói gì về kế hoạch của Spurs. Nhưng quan trọng là ông ấy đã trở lại buổi tập và chúng tôi vui vì điều đó."

Chiến lược gia người Italia đang đối diện tương lai bất định tại Tottenham. Dù lọt vào top 4 ở mùa giải trước, Tottenham của Conte ở mùa này tỏ ra chậm chạp, thiếu ổn định và Conte nguy cơ không được gia hạn hợp đồng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X