Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Antonio Conte tạm dừng dẫn dắt Tottenham vì bệnh

Thứ Tư 01/02/2023 21:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ Tottenham cho biết HLV Conte sẽ tạm thời không thể dẫn dắt đội bóng vì phải tiến hành phẫu thuật cắt túi mật.

Conte tạm dừng dẫn dắt Tottenham

Chiều 1/2 (giờ Việt Nam), trang chủ Tottenham cho biết HLV Antonio Conte phải trải qua cuộc phẫu thuật, lẽ đó, HLV này sẽ tạm dừng việc dẫn dắt đội bóng thành London. HLV Conte sẽ được bố trí nghỉ ngơi cho tới khi hoàn toàn bình phục sau ca phẫu thuật.

Cụ thể, trang chủ Spurs thông báo: "Gần đây, HLV Antonio Conte không được khỏe và thường xuyên xuất hiện những cơn đau bụng dữ dội. Sau khi được chẩn đoán bị viêm túi mật, ông ấy sẽ được phẫu thuật cắt bỏ túi mật trong ngày 1/2

HLV Conte sẽ quay trở lại với đội bóng sau thời gian hồi phục. Mọi người ở câu lạc bộ chúc ông ấy sớm khỏe mạnh."

HLV Antonio Conte tạm dừng dẫn dắt Tottenham vì bệnh 1
Conte sẽ tạm thời dừng dẫn dắt Tottenham

Hiện vẫn chưa thể xác định thời gian HLV Conte trở lại với công việc của mình. Tuy vậy, có thể khẳng định cựu thuyền trưởng Chelsea sẽ vắng mặt trong ngày Spurs đối đầu với Man City trên sân nhà vào ngày 5/2 tới đây.

Phía Tottenham cũng chưa thông báo người đảm nhận nhiệm vụ thay thế Conte trong thời gian ông tạm nghỉ. Tuy vậy, báo chí Anh tiết lộ trợ lý Cristian Stellini sẽ thay Conte làm nhiệm vụ. 

HLV Conte vắng mặt ở giai đoạn quan trọng đối với mùa giải của Tottenham. Hiện đội bóng này đang bị đối thủ bỏ xa trong cuộc đua top 4. Cơ hội để Spurs giành danh hiệu mùa này cũng đang trở nên nhỏ hơn bao giờ hết. CĐV Tottenham chắc chắn mong Conte sớm trở lại để tiếp tục công việc của mình.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X