Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ange Postecoglou tự tin MU không thể bắt kịp Tottenham

Thứ Ba 02/04/2024 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với cách biệt 8 điểm như lúc này, HLV Ange Postecoglou cho rằng MU gần như không thể vượt qua được Tottenham trong cuộc đua top 4.

MU không đuổi kịp Tottenham

Chiến thắng 2-1 trước Luton Town tạo lợi thế tâm lý cho Tottenham trước trận đấu với West Ham vào ngày 3/4 tới. Hiện Spurs đang xếp thứ 5 tại Premier League với 3 điểm ít hơn Aston Villa ở vị trí thứ 4. Cách biệt đó có thể được sân lấp nếu thầy trò Ange Postecoglou giành thắng lợi trận tới.

Ở buổi họp báo trước trận, HLV người Australia được hỏi về khả năng Tottenham bị MU chiếm suất trong top 4. Đáp lại, ông thẳng thắn trả lời rằng khả năng trên rất khó xảy ra và độ khó tương đương việc Spurs có thể cạnh tranh vị trí top 3 với Man City.

HLV Ange Postecoglou tự tin MU không thể bắt kịp Tottenham 1
HLV Ange Postecoglou tin MU không thể đuổi kịp Tottenham

Cụ thể, Ange nói: "MU có thể cạnh tranh với Tottenham cho một suất trong top 4 không ư? Vậy các bạn nghĩ liệu Tottenham chiếm được vị trí thứ 3 của Man City hay không? Có lẽ là không rồi. Cách biệt đều là 8 điểm và theo bạn, liệu Spurs có thể bắt kịp Man City hay Man United có thể bắt kịp chúng tôi đây?

Điều quan trọng đối với tôi là  kết thúc mùa giải một cách mạnh mẽ để tiếp tục xây dựng đội bóng dựa trên nền tảng của một đội. Hy vọng trong 12 tháng tới mọi người sẽ nhìn Tottenham theo cách khác và nói về chúng tôi theo cách khác."

HLV của Tottenham cũng có nhiều lời ngợi khen với HLV David Moyes của West Ham. Ông nói: "Ông ấy đã dẫn dắt West Ham một cách xuất sắc. Tôi biết vẫn có những ý kiến trái chiều, nhưng đó là một phần của thế giới chúng ta đang sống ngày nay.

Mọi người có xu hướng đánh giá mọi việc một cách ngắn hạn. Nhưng tôi luôn tin David Moyes là một trong những HLV xuất sắc nhất giải."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X