Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ange Postecoglou chỉ ra vấn đề lớn nhất với Tottenham

Thứ Ba 20/08/2024 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù được đánh giá cao hơn nhưng Tottenham chỉ được 1 điểm trước tân binh Leicester City và HLV Ange Postecoglou không hài lòng khi đội nhà phung phí cơ hội.

Tottenham đã quá phung phí cơ hội

Trước Leicester City, Tottenham kiểm soát bóng tới 71%, tung ra tới 15 cú sút với 7 trong số đó đi trúng đích nhưng chỉ có 1 bàn thắng. Trái lại, Leicester kiểm soát bóng 29%, có 7 lần dứt điểm và ghi được 1 bàn sau 3 cú sút trúng mục tiêu.

HLV Ange Postecoglou không thể hài lòng với những gì học trò thể hiện. Ông thẳng thắn nhận xét rằng khả năng chuyển hóa cơ hội kém cỏi như vậy sẽ cản bước Tottenham trong hành trình giành danh hiệu.

HLV Ange Postecoglou chỉ ra vấn đề lớn nhất với Tottenham 1
Tottenham chỉ có 1 điểm rời sân Leicester City

Thuyền trưởng người Australia chia sẻ: "Tôi nghĩ rằng Tottenham đã bắt đầu hiệp 2 một cách thuận lợi. Trong 15 phút, chúng tôi chiếm thế chủ động. Nhưng cầu thủ Tottenham đã phung phí quá nhiều cơ hội trước khung thành đối thủ.

Chúng tôi chưa đủ sắc bén, khả năng ra quyết định của cầu thủ cũng chưa tốt. Chưa kể, Tottenham cũng thiếu đi sự điềm tĩnh cần thiết ở trước, cũng như là trong vòng 16m50.

Ở bất cứ trận đấu nào, đối thủ luôn có thể vùng lên và ghi bàn ở bất cứ thời điểm nào. Đó chính xác là những gì Tottenham phải trải qua trận này. Khi Tottenham còn chưa tìm được sự bình tĩnh thì Leicester lấy được lợi thế về mặt tinh thần và có bàn thắng.

Như tôi có nói, Tottenham không thể nào phung phí cơ hội và rồi hy vọng vào một kết quả tốt đẹp. Chơi bóng đá phải hướng tới chiến thắng, chứ không phải đá (trông có vẻ) đẹp mà không có kết quả.

Nếu Tottenham muốn vươn tầm trở thành đội bóng ở đẳng cấp cao hơn, chúng tôi sẽ phải thay đổi khả năng chuyển hóa. Tottenham cần tiến bộ hơn, thứ bóng đá hiện tại sẽ đưa cả đội tiến xa. Nhưng nếu muốn thu hẹp khoảng cách với các đội hàng đầu, Tottenham cần phải quyết đoán hơn."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X