Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Juventus lên tiếng về khả năng chiêu mộ Pogba từ MU

Chủ Nhật 06/03/2022 05:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Allegri không bình luận về tin đồn Juventus chiêu mộ Pogba nhưng ông khẳng định mối quan hệ của mình với cầu thủ người Pháp rất tốt.

HLV Allegri lên tiếng về khả năng chiêu mộ Pogba từ MU

Pogba rời Juventus để gia nhập Man United năm 2016 với mức phí chuyển nhượng kỷ lục là 89 triệu bảng. Dù vậy, phong độ của anh ở sân Old Trafford vẫn luôn phập phù thiếu ổn định.

Hợp đồng của Pogba với MU sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này. Gần đây xuất hiện tin đồn cho rằng Juve có thể tái hợp cầu thủ người Pháp theo dạng chuyển nhượng tự do. Nhưng HLV Allegri quyết định không bình luận về chủ đề này.

Pogba

HLV Juventus lên tiếng về khả năng chiêu mộ Pogba từ MU


“Pogba ư? Nói về thị trường chuyển nhượng bây giờ chẳng có nghĩa lý gì. Cậu ấy là cầu thủ của Manchester United. Tôi không biết cậu ấy sẽ làm gì vào mùa giải tới.

Đúng là tôi có mối quan hệ tốt với Pogba. Nhưng cậu ấy vẫn giận tôi bởi vì tôi luôn đánh bại cậu ấy ở bộ môn bóng rổ”.


Pogba từng rời MU để gia nhập Juventus trước đây, cũng theo dạng chuyển nhượng tự do năm 2012. Trong 4 năm ở thành Turin, Pogba đã vươn lên trở thành một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới. Anh là trụ cột quan trọng giúp Juventus của Allegri thống trị Serie A và lọt vào chung kết Champions League năm 2015.

Chính những màn trình diễn đó của Pogba đã thuyết phục MU chiêu mộ anh với mức phí chuyển nhượng kỷ lục. Nhưng bây giờ thì nhiều khả năng Pogba sẽ lại ra đi theo dạng tự do khi thời hạn hợp đồng với “Quỷ đỏ” sắp hết.

Pogba không có bình luận gì về kế hoạch tương lai. Trong khi đó, người đại diện Mino Raiola từng tuyên bố vào tháng 9/2021 rằng “Turin vẫn nằm trong tim Pogba”.

Van Dijk chính thức vượt qua kỷ lục khủng của huyền thoại MUVan Dijk chính thức vượt qua kỷ lục khủng của huyền thoại MU
Virgil Van Dijk đã thiết lập kỷ lục chơi 60 trận sân nhà ở Premier League mà không phải nhận thất bại trong màu áo Liverpool.
Rangnick chia sẻ về vị trí HLV trưởng MURangnick chia sẻ về vị trí HLV trưởng MU
Hết hạn hợp đồng và sẽ đóng vai trò cố vấn cho MU kể từ hết mùa giải này, HLV Ralf Rangnick sẽ có nhiệm vụ tìm kiếm thuyền trưởng mới cho đội bóng.
MU đón 2 tin mừng trước đại chiến với Man CityMU đón 2 tin mừng trước đại chiến với Man City
Trong buổi họp báo trước vòng 28 Premier League, HLV Ralf Rangnick đã cập nhật tình hình lực lượng và báo tin mừng về sự trở lại của trụ cột.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X