Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Maguire hạnh phúc bên vợ mới cưới

Thứ Hai 04/07/2022 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Harry Maguire được nhìn thấy hạnh phúc bên vợ mới cưới Fern Hawkins, hai người hiện đang hưởng tuần trăng mật ở bờ biển Amalfi, Italia.

Trung vệ Harry Maguire đã làm đám cưới với bạn gái lâu năm Fern Hawkins tại miền Nam nước Pháp vào cuối tháng 6. Sau khi tổ chức đám cưới, cầu thủ của MU bước vào tuần trăng mật. Tân HLV Erik ten Hag đã cho phép trung vệ sinh năm 1993 tập trung muộn hơn so với các đồng đội. 

Ngôi sao người Anh được nhìn thấy hạnh phúc bên vợ mới cưới Fern Hawkins, hai người hiện đang hưởng tuần trăng mật ở bờ biển Amalfi, Italia. Những hình ảnh mới nhất cho thấy cặp đôi chụp ảnh cùng nhau trên một chiếc thuyền.

Harry Maguire hạnh phúc bên vợ mới cưới 1
Harry Maguire hạnh phúc bên vợ mới cưới 2

 

Harry Maguire hạnh phúc bên vợ mới cưới 3
Harry Maguire hạnh phúc bên vợ mới cưới

Cầu thủ 29 tuổi cởi trần mặc quần màu đen, trong khi đó vợ anh trong bộ bikini màu vàng. Maguire chú thích các bức ảnh: "Thời gian với vợ."

Đội trưởng của MU sẽ nghỉ ngơi thêm một vài ngày trước khi trở lại tập luyện cùng các đồng đội, anh cũng sẽ góp mặt trong chuyến du đấu của Man đỏ ở Thái Lan và Úc. MU là đội Premier League đầu tiên bắt đầu tập luyện, Ten Hag muốn các học trò nhanh chóng thấm nhuần triết lý của ông.

Nhà cầm quân 52 tuổi cũng dành cho Maguire những lời khen mặc dù anh chơi không tốt ở mùa giải vừa qua, cầu thủ người Anh thường xuyên mắc sai lầm khó hiểu. Rất nhiều tin đồn liên quan đến tương lai Maguire, nhưng Ten Hag khẳng định sẽ giữ trung vệ này ở lại.

Ngoài việc tập luyện, MU cũng đang tích cực đưa về những bản hợp đồng mới. De Jong của Barca hay Antony của Ajax đang là 2 mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ, ngoài ra họ còn muốn chiêu mộ Eriksen và Dybala theo dạng chuyển nhượng tự do. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X