Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard trước nguy cơ bị sa thải, Hiddink có đôi lời nhắn gửi hậu bối

Thứ Hai 25/01/2021 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu thuyền trưởng Chelsea là Guus Hiddink cho rằng Lampard bắt buộc phải đem về thành công sau khi chi tiêu 200 triệu bảng nếu không muốn bị sa thải.
Frank Lampard đã được Chelsea trao cơ hội dẫn dắt đội bóng để thay thế Maurizio Sarri hè 2019. Ở mùa giải đầu tiên, Lampard phải đối phó với án phạt cấm chuyển nhượng nhưng đã thể hiện ấn tượng khi đặt niềm tin vào dàn sao trẻ của CLB. Ông đem lại một vị trí trong top 4 và chiếc vé dự trận chung kết FA Cup cho Chelsea.

Thành công ngoài mong đợi giúp Lampard được ban lãnh đạo tin tưởng giao chi tiêu 200 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Nhiều cái tên đình đám đã được đem về nhưng Chelsea lại chơi vô cùng thất vọng. Và cựu HLV Guus Hiddink tin rằng đây là giai đoạn mang tính quyết định tới khả năng Lampard dẫn dắt Chelsea lâu dài hay không.

Hiddink có đôi lời nhắn gửi hậu bối Lampard hình ảnh

Lampard có nguy cơ bị sa thải, Hiddink có đôi lời nhắn gửi hậu bối


“Về việc chiêu mộ các cầu thủ, có rất nhiều người có trách nhiệm. HLV là một phần của quá trình nhưng nó cũng tùy thuộc vào chính sách của CLB để quyết định họ muốn thu hút cầu thủ nào.

Nhiều yếu tố cần được cân nhắc trước khi họ đưa ra đánh giá. Nhưng trách nhiệm lớn nhất về kết quả của đội bóng luôn thuộc về HLV. Và Lampard hiểu điều đó.

Lampard rất thẳng thắn và trung thực. Cậu ấy là một cầu thủ lớn với Chelsea nhưng cậu ấy sẽ hiểu rằng điều mình làm khi còn là cầu thủ chẳng có nghĩa lý gì khi bước chân vào sự nghiệp huấn luyện.

Khi bạn phải nhận vài trận thua thì điều hiển nhiên là bạn sẽ bắt đầu lo lắng. Nhưng tôi không thấy Lampard hoảng loạn trong tình cảnh này. Cậu ấy rất bình tĩnh và tin tưởng vào bản thân.

Mọi HLV đều muốn được trao thời gian để hiện thực hóa ý tưởng của họ. Và thời gian còn quan trọng hơn với một HLV trẻ. Lampard đã thể hiện được bản thân. Cậu ấy đã làm được công việc tuyệt vời ở Derby và mùa giải đầu tiên tại Chelsea. Cậu ấy đang trải qua một khoảng thời gian khó khăn nhưng đây lại là lúc mà một CLB cần nhất là giữ ổn định mọi thứ”.


Nhận vinh dự từ Lampard, Mason Mount đi vào lịch sử ChelseaNhận vinh dự từ Lampard, Mason Mount đi vào lịch sử Chelsea
Trong trận đấu với Luton tối qua, Mason Mount vinh dự được HLV Lampard trao cho tấm băng đội trưởng của Chelsea.
Bốc thăm vòng 5 FA Cup: MU đụng thú dữ, Chelsea và Man City dễ thởBốc thăm vòng 5 FA Cup: MU đụng thú dữ, Chelsea và Man City dễ thở
Lễ bốc thăm vòng 5 FA Cup đã chính thức diễn ra, MU đã bốc phải lá thăm khá khó chịu mang tên West Ham. Trong khi đó Chelsea và Man City gặp những đội bóng bị...
Video tổng hợp: Chelsea 3-1 Luton (Vòng 4 FA Cup 2020/21)Video tổng hợp: Chelsea 3-1 Luton (Vòng 4 FA Cup 2020/21)
Trận Chelsea vs Luton Town thuộc vòng 4 cúp FA 2020/21 đã kết thúc với chiến thắng 3-1 nghiêng về phía đội chủ nhà The Blues. Chiến thắng này giúp Chelsea có...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X