Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Henry muốn Arsenal chứng tỏ bản lĩnh bằng việc thắng dễ MU

Thứ Năm 02/12/2021 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Henry cho rằng trận đấu với Man United sắp tới là cơ hội để Arsenal gửi tới một thông điệp về sự cải thiện của mình dưới thời Mikel Arteta.

Henry muốn Arsenal chứng tỏ bản lĩnh bằng việc thắng dễ MU

Sau khởi đầu thất vọng đầu mùa giải, Arsenal đã thắng 10 trong 12 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Nhờ vậy, Arsenal đã vươn lên vị trí thứ 5 ở Premier League, chỉ kém nhóm dự Champions League đúng 1 điểm.

Henry khẳng định Arteta đang làm được một công việc ấn tượng nhưng cũng thừa nhận Arsenal cần bắt đầu đánh bại được những kình địch trong cuộc đua top 4. Mới đây, Arsenal đã thua 0-4 trước Liverpool. Nhưng Henry muốn thấy đội bóng thành London bắt đầu cạnh tranh được với những đội bóng hàng đầu ở Premier League.

Arsenal

Henry muốn Arsenal chứng tỏ bản lĩnh bằng việc thắng dễ MU


“Chúng ta có thể đánh bại Newcastle trên sân nhà. Chúng ta có thể đánh bại Burnley, có thể đánh bại Aston Villa trước khi Gerrard đến. Chúng ta có thể đánh bại Leicester với chỉ 27% quyền kiểm soát bóng.

Tôi không có ý chỉ trích gì nhưng tôi kỳ vọng Arsenal thắng những trận đấu như thế khi họ chỉ phải chơi 1 trận mỗi tuần. Giờ thì sự cải thiện là phải đánh bại những đội bóng hàng đầu. Đó là điều tôi muốn thấy trong trận đấu với Man United ngày mai.

Mỗi khi Arsenal đối đầu với một đội bóng mà họ bị kỳ vọng thua cuộc thì Arsenal không những thua cuộc mà còn bị vùi dập. Sự cải thiện mà tôi muốn thấy là Arsenal lọt vào top 4. Tôi là một CĐV Arsenal và tôi nghĩ Arteta đang làm tốt, nhưng tôi muốn thấy đội bóng lọt vào top 4.

Man United không ở trong top 4 nhưng đến Old Trafford và thắng dễ dàng có thể tạo ra một thông điệp. Tôi không thể bay lên mây sau trận thắng Newcastle. Tôi muốn thấy họ thắng ở Old Trafford vào ngày mai”.


Lịch thi đấu bóng đá ngày hôm nay 2/12: MU vs ArsenalLịch thi đấu bóng đá ngày hôm nay 2/12: MU vs Arsenal
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 2/12/2021. Cập nhật lịch thi đấu Ngoại hạng Anh, Serie A, VĐQG Scotland, VĐQG Indonesia... Lịch trực tiếp BD. Tâm điểm MU vs...
Nhận định MU vs Arsenal (3h15 ngày 3/12): Thử thách mới cho Quỷ đỏ của CarrickNhận định MU vs Arsenal (3h15 ngày 3/12): Thử thách mới cho Quỷ đỏ của Carrick
Sau 2 trận liên tiếp đá với chủ trương phòng ngự chắc chắn, NHM rất háo hức được thấy một Man United thời Carrick chơi cởi mở hơn khi tiếp đón Arsenal tại Old...
NÓNG: MU sẽ có HLV Rangnick trong đại chiến với ArsenalNÓNG: MU sẽ có HLV Rangnick trong đại chiến với Arsenal
Một thông tin tích cực với Man United về HLV Ralf Rangnick, khi chiến lược gia người Đức đang có mặt tại Old Trafford.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X