Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Henry xác nhận hậu thuẫn kế hoạch thâu tóm Arsenal của CEO Spotify

Thứ Ba 04/05/2021 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thierry Henry xác nhận ông chủ Daniel Ek của Spotify đã tiếp cận Stan Kroenke để đàm phán về việc mua lại Arsenal.
Ông chủ Daniel Ek của Spotify đã thể hiện sự quan tâm tới việc thâu tóm Arsenal sau khi các CĐV đội bóng này biểu tình phản đối nhà Kroenke hậu lùm xùm Super League. Daniel Ek có sự hậu thuẫn của Thierry Henry cũng một loạt danh thủ của Arsenal khi xưa như Patrick Vieira hay Dennis Bergkamp. Ông cũng xác nhận đã gửi một lời đề nghị tới nhà Kroenke, theo tin đồn có giá trị 1,8 tỉ bảng Anh.

Henry thừa nhận không dễ để Ek có thể thuyết phục ông chủ hiện tại nhả Arsenal. Tuy nhiên, Henry cũng đem lại tin vui cho các CĐV Arsenal khi khẳng định Ek sẽ không bỏ cuộc cho đến khi thâu tóm thành công đội chủ sân Emirates.

Thierry Henry

Henry xác nhận hậu thuẫn kế hoạch thâu tóm Arsenal của CEO Spotify


“Những tin đồn là sự thật. Daniel là một CĐV của Arsenal. Ông ấy không công khai với truyền thông nhưng đã là fan của Arsenal trong một thời gian rất dài. Ông ấy đã liên hệ với nhà Kroenke và cũng đã lên tiếng với báo giới rằng ông ấy đã có khoản tiền cần thiết để đảm bảo có thể đưa ra một lời đề nghị tốt.

Giờ thì họ cần phải lắng nghe. Rất nhiều người đang gào thét rằng họ muốn ông chủ ra đi. Chúng tôi đang cố gắng mang tới một giải pháp có sự tham gia của các CĐV và đưa AND của đội bóng trở lại.

Cần phải có một cuộc đàm phán, nhưng Ek cũng đã đặt vấn đề. Tôi nghĩ quá trình mua lại Arsenal sẽ rất dài và không dễ dàng, nếu nó có xảy ra. Một điều mà tôi muốn nhắc lại là Daniel sẽ không rời đi. Ông ấy sẽ ở đó và chờ đợi đến khi họ muốn bán.

Quá trình đó sẽ tốn một khoảng thời gian dài. Chúng tôi biết mình muốn gì những trước hết chúng tôi cần đảm bảo rằng mình có thể thâu tóm Arsenal, nếu họ chịu lắng nghe”.


Henry thừa nhận đã gặp mặt hội CĐV Arsenal và thuyết phục họ rằng Ek sẽ đưa CLB đi đúng hướng trở lại.

“Ông ấy tiếp cận chúng tôi, chúng tôi lắng nghe ông ấy. Khi chúng tôi biết ông ấy muốn có sự tham gia của các fan, chúng tôi đã gặp gỡ hội CĐV Arsenal Suppoters Trust và nói với họ điều chúng tôi muốn làm.

Chúng tôi muốn các CĐV Arsenal có tiếng nói, trở thành một phần của các cuộc họp, biết điều gì đang xảy ra bởi vì chúng tôi muốn đem DNA Arsenal trở lại CLB. Cá tính đó là điều đã mất từ lâu. Bạn không còn thấy những người yêu quý Arsenal trong ban lãnh đạo để đưa đội bóng đi đúng hướng”.


Santi Cazorla có vài lời nhắn gửi đến BLĐ ArsenalSanti Cazorla có vài lời nhắn gửi đến BLĐ Arsenal
Cựu cầu thủ Arsenal - Santi Cazorla mới đây đã có những chia sẻ trước tin đồn đội bóng cũ có thể sa thải HLV Mikel Arteta nếu họ trắng tay và không có vé dự...
HLV Mikel Arteta nhắc đến Aubameyang sau trận thắng NewcastleHLV Mikel Arteta nhắc đến Aubameyang sau trận thắng Newcastle
Phát biểu sau chiến thắng 2-0 của Arsenal trước Newcastle, HLV Mikel Arteta tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của toàn đội, đặc biệt là tiền đạo đội trưởng...
Những điểm nhấn sau chiến thắng của Arsenal trước NewcastleNhững điểm nhấn sau chiến thắng của Arsenal trước Newcastle
Trận đấu Newcastle vs Arsenal đã khép lại với tỷ số 2-0 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn đáng chú ý sau khi trận đấu này khép lại.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X