Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Henry chỉ ra 2 cầu thủ hay hơn Salah ở thời điểm hiện tại

Thứ Sáu 22/10/2021 18:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thierry Henry cho rằng Benzema vẫn là cầu thủ xuất sắc hơn so với Mohamed Salah ở thời điểm hiện tại.

Henry đánh giá 2 cầu thủ hay hơn Salah hiện tại

Mohamed Salah vừa tiếp tục ghi dấu ấn đậm nét ở loạt trận Champions League giữa tuần qua. Anh lập được cú đúp vào lưới Atletico Madrid để giúp Liverpool giữ vững thành tích toàn thắng tại sân chơi C1.

Liverpool đang đàm phán gia hạn hợp đồng với Salah

Henry chỉ ra 2 cầu thủ hay hơn Salah ở thời điểm hiện tại


Hiện tại, Salah cũng đang có được 7 bàn thắng và 4 kiến tạo ở Premier League. Rất nhiều người đánh giá Salah là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm này, trong đó có HLV Klopp.

Sau trận thắng Watford với tỉ số 5-0 cuối tuần trước, thuyền trưởng của Liverpool cho biết: “Chúng ta đều thấy rõ. Có ai xuất sắc hơn Salah bây giờ? Chúng ta không cần phải nói về sự thống trị của Lionel Messi và Cristiano Ronaldo cũng như những cống hiến của họ cho bóng đá. Nhưng ở thời điểm hiện tại, Salah là người xuất sắc nhất”.

Tuy nhiên, huyền thoại Thierry Henry không nghĩ vậy. Chia sẻ trên đài CBS Sports, cựu cầu thủ Arsenal cho biết:

“Những bàn thắng mà cậu ấy đang ghi được rất tuyệt. Nhưng làm sao bạn có thể quên được Lewandowski hay Benzema? Tôi không nghĩ Salah đã ở đẳng cấp đó.

Salah là cầu thủ xuất sắc nhất Premier League bây giờ? Đúng, đó là điều hiển nhiên. Nhưng khi so sánh với những cầu thủ hàng đầu khác, tôi đánh giá Benzema cao hơn. Những gì cậu ấy đang làm được ở Real Madrid và đội tuyển Pháp hiện tại là không thể bị bỏ qua”.


Sau 8 trận đã đấu ở La Liga, Benzema đã ghi được 9 bàn thắng. Tuy vậy, nhân cách của cầu thủ này đang bị đặt dấu hỏi sau khi đoạn ghi âm vụ tống tiền đồng đội Valbuena ở đội tuyển Pháp bị lộ ra. Benzema đang phải nhận những làn sóng phản đối dữ dội từ cộng đồng hâm mộ bóng đá châu Âu và khó có thể giành Quả bóng Vàng năm nay.

Cristiano Ronaldo vượt trội hoàn toàn so với Mohamed SalahCristiano Ronaldo vượt trội hoàn toàn so với Mohamed Salah
Cristiano Ronaldo vs Mohamed Salah trong trận cầu tâm điểm vòng 9 Ngoại hạng Anh giữa MU và Liverpool, màn trình diễn của hai cầu thủ này sẽ quyết định rất...
Jamie Carragher: “HLV Solskjaer cũng chỉ như tôi thôi”Jamie Carragher: “HLV Solskjaer cũng chỉ như tôi thôi”
Những ngày qua, cựu danh thủ Jamie Carragher và HLV Solskjaer đã có những tranh cãi căng thẳng về cơ hội giành danh hiệu của Man United. Mới đây, huyền thoại...
Bruno Fernandes nói gì về sức mạnh của Liverpool?Bruno Fernandes nói gì về sức mạnh của Liverpool?
Tiền vệ Bruno Fernandes phát biểu trước trận MU vs Liverpool, ngôi sao người Bồ đánh giá cao sức mạnh của đối thủ nhưng tuyên bố Quỷ đỏ đủ khả năng giành 3...
Mona Nemmer: Người hùng thầm lặng của Liverpool, bản hợp đồng quan trọng của KloppMona Nemmer: Người hùng thầm lặng của Liverpool, bản hợp đồng quan trọng của Klopp
Trưởng bộ phận dinh dưỡng của CLB chủ sân Anfield, Mona Nemmer, có một “danh sách cực kỳ chi tiết” về mọi thành viên trong đoàn quân của Jurgen Klopp.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X