Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Henry chê một điều ở Rashford sau trận thắng Tottenham

Thứ Năm 20/10/2022 14:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù thi đấu nỗ lực và có cơ hội cho riêng mình trong trận đấu với Tottenham nhưng Henry cho rằng Rashford cần cải thiện một số điều trong tương lai.

Henry nhận xét về kỹ năng dứt điểm của Rashford

Trận đấu giữa MU vs Tottenham chứng kiến phong độ ấn tượng của thủ môn Hugo Lloris. Thủ thành người Pháp lên đồng với hàng loạt pha cứu thua. Hai bàn thua của Tottenham đến sau nỗ lực dứt điểm có phần may mắn của Fred cùng pha cứa lòng quá khó của Bruno.

Cá nhân Rashford cũng có trận đấu đầy nỗ lực. Tiền đạo mang áo số 10 của chủ nhà liên tục dứt điểm về phía khung thành đối thủ. Tuy vậy, tất cả đều bị Lloris từ chối. Sau trận đấu, cựu tiền đạo Henry có những nhận xét về cách Rashford dứt điểm không chỉ trong trận gặp Tottenham mà trong thời gian qua.

Cụ thể, Henry cho biết: "Rashford đáng lẽ ra có thể làm tốt hơn. Tôi muốn nói rằng, khi bạn nhận bóng, hãy khựng lại một nhịp và nhìn thẳng vào mắt thủ môn. Nhịp xử lý ấy có thể khiến thủ môn gần như đứng im và tiền đạo có thể dễ dàng dứt điểm chính xác.

Henry chê một điều ở Rashford sau trận thắng Tottenham 1
Rashford không thể đánh bại Lloris trong trận đấu với Tottenham

Tuy vậy, tôi thấy không nhiều tiền đạo làm được điều trên. Họ biết rằng mình sẽ đối mặt thủ môn, nhưng thay vì chủ động nhìn vào mắt đối phương để lấy lợi thế về tâm lý, tiền đạo chọn dứt điểm sệt và căng. Nhưng đôi khi sức mạnh không giải quyết được toàn bộ vấn đề.

Rashford cũng vậy, cú sút của cậu ấy thường rất uy lực. Ở cơ hội dứt điểm thứ hai trong trận đấu với Tottenham, Rashford sút mạnh nhưng cú sút lại chưa có độ hiểm. Tất nhiên, đó cũng là tình huống mà Lloris chơi quá hay."

Sau khi Henry chia sẻ những nhận xét của mình, đồng hương Patrice Evra đáp lại hài hước: "Đâu phải ai cũng thi đấu đầu óc được như anh đâu, Henry." Cựu tiền đạo Arsenal cũng có câu trả lời đầy thú vị: "Tôi biết chứ, nhưng ai cũng có như tôi mà, hãy sử dụng nó".

Với HLV Erik ten Hag, ông vẫn hài lòng với màn trình diễn của học trò. HLV 52 tuổi đánh giá Tottenham đã chơi một trận đầy kỷ luật và cầu thủ MU đã phải rất nỗ lực để có thể giành chiến thắng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X