Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thierry Henry: "Arsenal có thể đánh bại bất kỳ ai"

Thứ Ba 16/03/2021 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal, Thierry Henry khẳng định CLB cũ có một đội hình đủ sức đánh bại bất kỳ CLB nào ở Premier League. Nhưng điều mà họ còn thiếu là sự ổn định.
Arsenal đã đánh bại kình địch Tottenham một cách vô cùng thuyết phục cuối tuần qua. Tuy nhiên, Pháo thủ vẫn còn kém chính Spurs trên bảng xếp hạng Premier League. Sau trận đấu, huyền thoại Thierry Henry khẳng định Arteta đang đưa Arsenal đi đúng hướng. Nhưng ông mong muốn thấy được sự ổn định trong lối chơi của đội bóng thành London.

Thierry Henry Arsenal có thể đánh bại bất kỳ ai hình ảnh

Thierry Henry: "Arsenal có thể đánh bại bất kỳ ai"

“Tôi nghĩ Arteta đã kiếm được cho mình thêm một chút thời gian bằng việc giành chức vô địch FA Cup năm ngoái. Cách mà họ vô địch, và những đội bóng mà họ đánh bại giúp Arteta thuyết phục được tất cả. Điều còn thiếu bây giờ là sự ổn định. Đôi khi tôi xem hiệp 1 của Arsenal và có cảm giác họ thiếu tự tin, không nghĩ rằng mình có thể chiến thắng.

Rồi đến khi họ rơi vào tình cảnh cần phải lội ngược dòng thì mới bùng lên thi đấu hay đến mức tất cả phải trầm trồ và tự hỏi sao họ không đá như thế ngay từ đầu. Bạn có thể thấy điều này ở trận đấu với Tottenham. Họ muốn chiến thắng trận này và chính họ đã làm mọi chuyện trở nên dễ dàng hơn một chút khi vươn lên dẫn bàn, ép Arsenal phải vùng lên thực sự. Dẫu vậy, tôi có thể thấy sự tiến bộ của đội bóng và điều mà Arteta cần làm bây giờ là tạo ra sự ổn định cho đội bóng.

Tôi nghĩ Arteta có một đội hình tốt, bạn có thể thấy điều đó trước Tottenham. Tôi thích cách họ sắp xếp đội hình. Nếu bạn nhìn vào 3 tiền đạo thì Arteta bố trí sơ đồ gần như là 2-3-5 khi có bóng.

Mọi người đều dồn lên, cường độ và khát khao chiến thắng đều ở đó. Khi họ tận dụng lợi thế của mình và chơi tấn công, họ có thể đánh bại bất kỳ đội bóng nào ở giải đấu”.


Liên tục tỏa sáng, Erling Haaland được so sánh với huyền thoại MULiên tục tỏa sáng, Erling Haaland được so sánh với huyền thoại MU
Tiền đạo Erling Haaland đang chơi ấn tượng trong màu áo Dortmund, anh vừa được huyền thoại của Arsenal - Thierry Henry so sánh với cựu tiền đạo Quỷ đỏ, Ruud...
Điểm tin bóng đá sáng 16/3: Arsenal muốn giữ chân thần đồng Na Uy lâu dàiĐiểm tin bóng đá sáng 16/3: Arsenal muốn giữ chân thần đồng Na Uy lâu dài
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 16/3/2021.
Odegaard liên tục tỏa sáng, Arsenal vẫn bị chỉ tríchOdegaard liên tục tỏa sáng, Arsenal vẫn bị chỉ trích
Freddie Ljungberg - Người từng đảm nhiệm vị trí HLV tạm quyền ở Arsenal đã chỉ trích đội bóng cũ vì chiêu mộ tiền vệ Martin Odegaard.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X